Tin mới

Bùi Quỳnh Hoa chúc mừng sinh nhật cho Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang

Thứ sáu, 29/12/2023, 19:00 (GMT+7)

Khoảnh khắc của Bùi Quỳnh Hoa chia sẻ về Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Hương Giang khiến cho cư dân mạng không khỏi chú ý.

Sau khi out top tại Miss Universe 2023, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa âm thầm trở về nước. Người đẹp dù đang là đương kim hoa hậu của 1 cuộc thi nhan sắc lớn, uy tín tại Việt Nam nhưng lại khá hiếm hoi xuất hiện trước giới truyền thông hay đi dự sự kiện như những nàng hậu khác. 

Theo dõi trang cá nhân, người đẹp cũng ít hoạt động, song mới đây, nhân dịp sinh nhật của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Hương Giang, Bùi Quỳnh Hoa cũng tới tham dự. Đáng chú ý, cô cũng chia sẻ lại khoảnh khắc "đàn chị" của mình được tổ chức sinh nhật với nến và bánh vô cùng ấm cúng bên những người thân thiết. 

Bùi Quỳnh Hoa gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Hương Giang. Ảnh: Chụp màn hình
Bùi Quỳnh Hoa gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Hương Giang. Ảnh: Chụp màn hình

Khoảnh khắc trên của người đẹp gốc Hà Nội nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Được biết, Hương Giang - Bùi Quỳnh Hoa có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Trước đó, vào năm 2018, đương kim Miss Universe Vietnam tham gia chương trình Siêu mẫu và về đội của giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh. Nhờ sự dẫn dắt của Hương Giang, Bùi Quỳnh Hoa đã xuất sắc giành được ngôi vị Quán quân của cuộc thi.

Bước ra khỏi chương trình, cả 2 vẫn giữ mối quan hệ và trong năm 2023, Bùi Quỳnh Hoa cũng được "chọn mặt gửi vàng" để đảm nhận vị trí Mentor trong Đại sứ hoàn mỹ - cuộc thi tìm ra người đẹp Chuyển giới tham dự đấu trường Miss International Queen 2023. 

Bùi Quỳnh Hoa - Hương Giang có mối quan hệ thân thiết. Ảnh: FBNV
Bùi Quỳnh Hoa - Hương Giang có mối quan hệ thân thiết. Ảnh: FBNV

Về phía Hương Giang, sau khi "học trò" giành được ngôi vị cao nhất tại Miss Universe Vietnam 2023 cũng đã có động thái chúc mừng dù Bùi Quỳnh Hoa thời điểm đó vướng phải nhiều ồn ào. Cô bị CDM cho rằng, "mua giải", biết trước câu trả lời ứng xử hay câu trả lời được copy gần giống hệt với nội dung được chia sẻ trên mạng của 1 tổ chức khác trước đó nhiều năm. Chưa kể, cô bị "khui" lại quá khứ hút bóng cười, hay bạo lực học đường bạn chung lớp,... 

Liên quan đến việc này, phía BTC Miss Universe cũng đã tiến hành xác minh vụ việc và cận kề ngày Bùi Quỳnh Hoa lên đường dự thi cũng đã có thông tin chính thức. Phía đơn vị này cho rằng, không có chuyện gian lận kết quả trong quá trình tổ chức, thi Miss Universe Vietnam 2023. 

Về phía Miss Universe Vietnam cũng cho rằng, Bùi Quỳnh Hoa cũng rất ân hận vì hồi cấp 3 suy nghĩ chưa chín chăn nên đã sử dụng bóng cười. Sau đó, cô không hề tiếp tục sử dụng thêm lần nào khác. Đồng thời, cô đủ tư cách để dự thi Hoa hậu.

Khoảnh khắc đăng quang của Bùi Quỳnh Hoa. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc đăng quang của Bùi Quỳnh Hoa. Ảnh: FBNV

Về hành trình dự thi Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa bị đánh giá nhạt nhòa, không tỏ sáng như những đại diện Việt Nam tại đấu trường này trong những năm trước. Kết quả chung cuộc, đại diện Việt Nam ra về "trắng tay", thậm chí một bộ phận fan sắc đẹp cho rằng, "trượt top đúng với năng lực" dù có sự chuẩn bị tốt về mặt trang phục, layout make up.

Khán giả lý giải nguyên nhân Bùi Quỳnh Hoa out top vì cô yếu về khả năng giao tiếp tiếng Anh. Dù từng đạt danh hiệu Quán quân Siêu mẫu Quốc tế tại Thái Lan nhưng trình catwalk không quá xuất sắc và tạo được nét riêng. Ngoài ra, những ồn ào trong chuyện đời tư cũng ảnh hưởng phần nào đến kết quả chung cuộc của nàng hậu tại đấu trường nhan sắc lớn. 

Bùi Quỳnh Hoa được đánh giá có sự chuẩn bị chỉn chu về trang phục khi thi Miss Universe 2023. Ảnh: FBNV
Bùi Quỳnh Hoa được đánh giá có sự chuẩn bị chỉn chu về trang phục khi thi Miss Universe 2023. Ảnh: FBNV

Tính đến những ngày cuối năm 2023, đại diện Việt Nam tham dự các cuộc thi nhan sắc Big6, thành tích của Bùi Quỳnh Hoa tại Miss Universe là thấp nhất khi cô không hề lọt top hay nhận được giải thưởng phụ nào. Trong khi đó, tại Miss Grand International - Lê Hoàng Phương giành được ngôi vị Á hậu 4; Miss Earth - Đỗ Lan Anh với danh hiệu Á hậu 2 (danh hiệu Miss Water); Đặng Thanh Ngân trễm trệ ở danh hiệu Á hậu 4 Miss Supranational; Phương Nhi lọt top 15 Miss International 2023; Còn Mai Phương do Miss World 2023 do cuộc thi chưa tổ chức nên chưa có thành tích cụ thể. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news