Tin mới

Lương Mỹ Kỳ nói rõ mối quan hệ thật với Hương Giang sau loạt ồn ào

Thứ năm, 23/11/2023, 16:25 (GMT+7)

Những chia sẻ của Lương Mỹ Kỳ về mối quan hệ với Hương Giang khiến nhiều người chú ý.

Lương Mỹ Kỳ được biết đến là Á quân của chương trình Đại sứ hoàn mỹ 2020. Sắp tới đây, người đẹp này sẽ sang Thái Lan tham dự cuộc thi Miss Fabulous International 2023. 

Mới đây, trên Phụ nữ Số vừa có trích dẫn lại lời chia sẻ của Lương Mỹ Kỳ về mối quan hệ với Hương Giang sau hàng loạt những ồn ào trong quá khứ. Trước đó, cô từng được kỳ vọng sẽ là đại diện Việt Nam đến với Miss International Queen 2022, song sau đó phía giọng ca Hót hòn họt tổ chức cuộc thi và tìm ra người đại diện mới đến với đấu trường nhan sắc. 

Lương Mỹ Kỳ sắp tới sẽ đại diện Việt Nam đi thi quốc tế. Ảnh: FBNV
Lương Mỹ Kỳ sắp tới sẽ đại diện Việt Nam đi thi quốc tế. Ảnh: FBNV

"Sau khi mất suất thi Miss International Queen, tôi không còn niềm tin nào với showbiz, cũng không máu lửa về những cuộc hành trình của mình nên quyết định tập trung vào công việc kinh doanh, kiếm tiền. Không chỉ riêng show của chị Hương Giang, tôi cũng không xuất hiện trên bất kỳ chương trình của ai, ngoại trừ một số anh chị thân thiết", Lương Mỹ Kỳ trải lòng. 

Bên cạnh đó, cô cũng thừa nhận, từng có quãng thời gian rất giận Hương Giang vì chuyện thi Miss International Queen. 

Người đẹp Lương Mỹ Kỳ. Ảnh: FBNV
Người đẹp Lương Mỹ Kỳ. Ảnh: FBNV

Lương Mỹ Kỳ nói sau quãng thời gian xảy ra ồn ào: "Tôi luôn xem chị Hương Giang như đàn chị trong nghề. Tôi là người em, một Á quân xuất phát từ cuộc thi của chị. Có thể do tôi ít gặp chị Giang hơn nên mọi người nghĩ 2 chị em cạch mặt, không còn mặn mà như trước nhưng quả thật là do thời gian qua cả 2 đều rất bận".

Việc tham gia Miss Fabulous International khiến mỹ nhân chuyển giới đặt nhiều kỳ vọng. Cô mong muốn có thể đem về chiếc vương miện đầu tiên của Miss Fabulous International cho Việt Nam, cũng là chiếc vương miện về chuyển giới thứ 2 sau chị Hương Giang. "Tôi rất hy vọng điều đó xảy ra. Nếu không thì cũng không sao, ba mẹ đi máy bay coi tôi là tôi mãn nguyện rồi", người đẹp bày tỏ. 

Sau ồn ào với Lương Mỹ Kỳ, Hương Giang chẳng mấy khi nhắc về 'đàn em'. Ảnh: FBNV 
Sau ồn ào với Lương Mỹ Kỳ, Hương Giang chẳng mấy khi nhắc về "đàn em". Ảnh: FBNV 

Được biết, Lương Mỹ Kỳ đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho hành trình này. Cô đã học những buổi catwalk cùng siêu mẫu Võ Hoàng Yến - bậc thầy đào tạo catwalk có tiếng ở thời điểm hiện tại. Song song đó cũng có những buổi trò chuyện với các chuyên gia beauty queen, trong đó có tham vấn ý kiến Hương Giang. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news