Tin mới

Lương Mỹ Kỳ nói rõ thái độ của Hương Giang sau khi mình đạt danh hiệu Á hậu 2 Miss Fabulous International 2023

Thứ năm, 07/12/2023, 14:56 (GMT+7)

Những chia sẻ của Á hậu 2 Miss Fabulous International 2023 Lương Mỹ Kỳ nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Ngày 6/12, Lương Mỹ Kỳ đã hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) sau chuyến bay trở về từ cuộc thi Miss Fabulous International 2023, nơi cô giành danh hiệu Á hậu 2. Đám đông khán giả đã có mặt để chào đón nàng hậu và nghe cô chia sẻ về hành trình của mình. Một điểm đáng chú ý là Lương Mỹ Kỳ đã tiết lộ thông tin liên quan đến đàn chị Hương Giang.

Lương Mỹ Kỳ trở về nước được đông fan ra đón. Ảnh: FBNV
Lương Mỹ Kỳ trở về nước được đông fan ra đón. Ảnh: FBNV

Khi được hỏi về những lời nhắn nhủ từ Hương Giang sau khi đạt giải quốc tế, Lương Mỹ Kỳ thẳng thắn cho biết: "Từ khi nhận được lời nhắn 'ráng lên, chúc em thành công', chị Giang không có thêm bất kỳ lời nào, hoàn toàn im lặng".

Phát ngôn này của Lương Mỹ Kỳ đã gây sự chú ý và nhiều đồn đoán về mối quan hệ giữa họ.

Lương Mỹ Kỳ trước đó đã giành giải Á quân trong một cuộc thi sắc đẹp do Hương Giang tổ chức. Theo quy định, Á quân có cơ hội đại diện Việt Nam tham gia Miss International Queen. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân, cô không thể tham dự cuộc thi này. Sự thay đổi trong mối quan hệ giữa Lương Mỹ Kỳ và Hương Giang đã khiến nhiều người đặt ra những lo ngại và suy đoán.

Hương Giang - Lương Mỹ Kỳ từng có quãng thời gian thân thiết. Ảnh: FBNV
Hương Giang - Lương Mỹ Kỳ từng có quãng thời gian thân thiết. Ảnh: FBNV

Trước khi tham gia Miss Fabulous International 2023, Lương Mỹ Kỳ đã chia sẻ trong một buổi phỏng vấn rằng sau khi mất cơ hội tham gia Miss International Queen, cô đã mất niềm tin vào showbiz và quyết định tập trung vào kinh doanh để kiếm tiền. Cô không chỉ rút lui khỏi các chương trình của Hương Giang mà còn không tham gia bất kỳ chương trình nào của người khác, ngoại trừ một số anh chị thân thiết.

Lương Mỹ Kỳ tận tụy mô tả mối quan hệ với Hương Giang, xem chị là đàn chị trong ngành nghề. Cô thừa nhận có những cảm xúc tiêu cực, nhưng cũng tôn trọng lựa chọn và quyết định của Hương Giang. Cô đã gửi tin nhắn và xin lỗi đàn chị về những phát ngôn trước đó, thể hiện sự trưởng thành và độ lượng của mình. Cuối cùng, Lương Mỹ Kỳ cảm ơn Hương Giang và chúc cho chị sức khỏe.

Top 3 Miss Fabulous International 2023. Ảnh: FBNV 
Top 3 Miss Fabulous International 2023. Ảnh: FBNV 

Trước đó, khi tham gia chương trình Miss International Queen Vietnam 2021, Hương Giang đã từng hỏi thẳng Lương Mỹ Kỳ về thông tin muốn "soán ngôi" của mình. Ngay lập tức, cô đã nhanh chóng đáp: "Chị Hương Giang là một người quá xinh đẹp và thành công, em rất thần tượng chị từ khi em còn là một cậu bé phục vụ. Việc so sánh đó là điều đặt nặng cho bản thân em, em phải làm sao để cố gắng hơn nữa, dù được 3/10 điểm của chị Hương Giang thì em đã rất vui mừng rồi.

Em chỉ mong chị Hương Giang sẽ luôn xinh đẹp và sức khoẻ, để có thể cống hiến cho cộng đồng LGBT Việt Nam. Ngày mà chị đăng quang là ngày mà em bật khóc, và em mong muốn một ngày mình sẽ đứng trên sân khấu quốc tế hô vang hai tiếng Việt Nam mà mang về chiến thắng cho Việt Nam". 

Lương Mỹ Kỳ sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Ảnh: FBNV
Lương Mỹ Kỳ sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Ảnh: FBNV

Trước lời đáp chân thành của Mỹ Kỳ, Hương Giang chia sẻ: "Cái khát khao của chị khi làm chương trình này là tạo ra nhiều người chuyển giới thành công, tại vì người chuyển giới đến ngày hôm nay còn bị tấn công nhiều lắm.

Nếu như người ta nói em soán ngôi Hương Giang thì em phải trả lời là em muốn điều đó, các em phải vươn ra xa và trở thành những nữ hoàng, chị muốn những nữ hoàng này tới từ gánh hát lô tô thậm chí là từng đi hát đám ma, bọn em càng thành công bao nhiêu thì chị càng hạnh phúc bấy nhiêu. 

Đó là lý do tại sao chị nghiêm khắc, vì em đang gánh trên vai rất nhiều sự kỳ vọng của khán giả, và ngày hôm nay em mới chập chững vào nghề thì họ thương em, nhưng sau khi em bắt đầu có thành tựu họ sẽ soi xét, phán xét và lúc đó em sẽ thấy khắc nghiệt như thế nào. Và ngày hôm nay chị khắc nghiệt với em để sau này, em sẽ không phải bỡ ngỡ". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news