Tin mới

Hương Giang phản ứng trước màn 'quẩy cực sung' của Hòa Minzy trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt

Thứ sáu, 17/11/2023, 17:51 (GMT+7)

Sau khoảnh khắc 'quẩy cực sung' rũ bỏ hình tượng của Hòa Minzy tại đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt, hoa hậu Hương Giang đã có hành động lầy lội không kém.

Sau đám cưới tại quê nhà Đồng Tháp của PukaGin Tuấn Kiệt, khoảnh khắc Hòa Minzy quẩy cực sung, rũ bỏ cả hình tượng của mình đã nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội. Không ít người cảm thấy được sự hài hước, lầy lội của nữ ca sĩ này. Trên trang cá nhân, Hòa minzy cũng chia sẻ lại loạt khoảnh khắc này và nhanh chóng nhận được sự chú ý cũng như tương tác của cư dân mạng.

Hương Giang phản ứng trước màn 'quẩy cực sung' của Hòa Minzy trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt - Ảnh 1
 
Khoảnh khắc cực chất của Hòa Minzy. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc cực chất của Hòa Minzy. Ảnh: FBNV

Ngay sau khoảnh khắc của Hòa Minzy, một nàng hậu đã ngay lập tức có phản ứng khiến Cộng đồng mạng đổ dồn sự chú ý. Theo đó trên trang cá nhân, hoa hậu Hương Giang đã lại đăng ảnh mình ghép với Hòa Minzy, kèm theo đó là lời chia sẻ: "Đi đám cưới trọn vẹn rồi về nhà thôi em".

Hương Giang phản ứng về khoảnh khắc của Hương Giang và Hòa Minzy. Ảnh: FBNV
Hương Giang phản ứng về khoảnh khắc của Hương Giang và Hòa Minzy. Ảnh: FBNV

Bên dưới khoảnh khắc này, không ít cư dân mạng thừa nhận bản thân không thể nhịn nổi cười với hình ảnh lầy lội này. Hương Giang cũng đã có phản ứng hài hước không kém Hòa Minzy sau màn "quậy đục" đám cưới của cô tại đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt. 

Trước đó, Hòa Minzy cũng đã nhận về nhiều lời góp ý với hình ảnh quẩy hết mình trong đám cưới người bạn thân từ Khánh Hòa cho đến TP. Hồ Chí Minh. Nói về việc hành động này, Hòa Minzy cho hay, cô dự tiệc với tư cách bạn thân của cặp diễn viên, việc hết mình là bình thường.

Hòa Minzy là bạn thân của cô dâu chú rể. Ảnh: Internet
Hòa Minzy là bạn thân của cô dâu chú rể. Ảnh: Internet

"Tôi nghĩ mình đi với bạn bè nên vui vẻ là trên hết. Nếu lố bịch trên sân khấu khi đi diễn thì tôi hoàn toàn nhận góp ý của mọi người. Cảm ơn bạn vì luôn yêu quý tôi. Xin nhắc lại là tôi luôn kiểm soát được hành động", Hòa Minzy trả lời.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news