Tin mới

Hương Giang liên tiếp bị sao chổi chiếu mệnh, thái độ của Matt Liu bất ngờ gây chú ý

Thứ năm, 17/12/2020, 09:49 (GMT+7)

Thời gian qua, Hương Giang liên tiếp vướng lùm xùm liên quan đến phát ngôn, bị cộng đồng mạng lập nhóm tẩy chay trên mọi mặt trận. Đứng trước áp lực dư luận, ngoài người trong cuộc, dân mạng không khỏi thắc mắc bạn trai CEO Matt Liu ra sao.

Hương Giang và Matt Liu kể từ khi công khai hẹn hò đã nhận được sự chú ý rất lớn. Ngoài những lời chúc phúc, không ít người bày tỏ thái độ ngờ vực chuyện yêu đương của cả hai. Thậm chí còn phân tích cặp đôi chỉ diễn kịch để qua mặt fan hâm mộ.

Hương Giang Matt Liu cực tình cảm từ khi công khai (ảnh FBNV)

Thời điểm đầu, Hương Giang từng chia sẻ điều khiến cô lo lắng nhất là bạn trai không tham gia nghệ thuật, chưa từng chịu sức ép dư luận. Nay lại mạnh dạn yêu một người nổi tiếng, được nhiều người quan tâm nên không tránh khỏi cú sốc tâm lý.

Như lời tiên đoán trước, kể từ khi yêu Hương Giang, từng nhất cử nhất động của Matt Liu đều được chú ý. Vừa qua, người đẹp chuyển giới liên tiếp bị sao chổi chiếu mạng, từ việc bị tố hay nói đạo lý, lập nhóm antifan đến lùm xùm giả mạo công an dọa fan... dân tình không khỏi thắc mắc Matt Liu đã ở đâu và làm gì.

Cả 2 luôn đồng hành cùng nhau trong mọi thăng trầm

Câu trả lời đã có khi suốt thời gian qua, dù không công khai đăng ảnh chung nhưng cặp đôi bị chụp lén đi ăn, đi chùa cùng nhau. Mới đây nhất, nam CEO còn đồng hành cùng bạn gái tại sự kiện của NTK Anh Tuấn. Cả hai ân cần chăm sóc, trao nhau ánh mắt đắm đuối, nụ cười rạng rỡ khiến dân mạng trầm trồ.

Khoảnh khắc tình tứ, đốn tim của cặp đôi (ảnh Tri thức trực tuyến)

Hương Giang từng tiết lộ đầy tự hào về bạn trai doanh nhân rằng, kể từ khi quen nhau cả hai luôn đồng hành, trong lúc khó khăn hay hoạn nạn cũng chưa một lần buông tay. Từ ngày quen mình, Matt Liu chưa từng làm một điều gì sai hay có lỗi với người đẹp chuyển giới. Tình cảm triển nở tới lúc hai bên còn chia sẻ vị trí của nhau cho đối phương.

>> Xem thêm: Vượt mặt Lee Min Ho, người đàn ông này dẫn đầu danh sách chị em nguyện 'sống thử'

Chỉ qua những hành động nhỏ bé ấy cũng đủ để thay cho câu trả lời hoàn hảo nhất về chuyện tình yêu của Matt Liu và Hương Giang. Có thể nói, cặp đôi đã chứng minh họ đến với nhau là nghiêm túc. Về phía nam CEO, anh được ngưỡng mộ bởi bản lĩnh đàn ông khi luôn bên cạnh che chở, bảo vệ bạn gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Matt Liu Hương Giang