Tin mới

18 năm sống ở đời, cô gái tuyên bố mình là ma cà rồng 600 tuổi

Thứ hai, 06/07/2020, 08:00 (GMT+7)

Lilith Vampyre cho biết cô đã có 18 năm sống là một cô gái bình thường như bao người khác, cho đến khi nhận ra mình có sự khác biệt, nhiều điểm giống một ma cà rồng thực thụ.

Cô gái khiến mạng xã hội sục sôi thời gian qua về tuyên bố khó tin này là Lilith Vampyre, 27 tuổi, sống ở London (Anh). Lilith hiện đang có một công việc bình thường giống như bao người khác, ngoài ra, cô còn nhận mình là một ma cà rồng khi thường xuyên chia sẻ những ảnh mang đậm cảm hứng gothic trên tài khoản Instagram cá nhân, với hơn 150.000 người đang theo dõi.

Lilith Vampyre (ảnh IGNV)

Lilith tự nhận mình là một ma cà rồng 600 tuổi khi tiết lộ bản thân sống không khác gì một ma cà rồng thực sự. Cô không thích ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp lên người và cảm giác bản thân có nhiều năng lượng gấp bội mỗi khi màn đêm buông xuống.

Lilith Vampyre tự nhận mình là ma cà rồng từ năm 18 tuổi (ảnh IGNV)

"Tôi có thể ra ngoài và hoạt động vào ban ngày mặc dù tôi thích tránh ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp. Vì cảm giác lúc ấy bản thân như muốn tan chảy. Tôi cảm thấy tốt nhất sau khi mặt trời lặn", Lilith chia sẻ với những người theo dõi mình trên trang cá nhân.

>> Xem thêm: Đột kích hố tử thần không đáy giữa phố phát hiện nhiều bí ẩn bất ngờ

Lilith tiết lộ cô bắt đầu biết tới lối sống này khi từng xem phim Dracula hồi nhỏ. Ngay lập tức cô trở nên say mê với những điều bí ẩn khó có lời giải đáp này. Cô yêu bất cứ thứ gì liên quan đến ma cà rồng và cũng từ đây, cô tìm thấy nhiều người có chung suy nghĩ với mình thông qua mạng xã hội. Thậm chí, cô còn có nhóm ma cà rồng ngoài đời thật.

"Tôi sẽ nói rằng tôi trở thành một ma cà rồng từ năm 18 tuổi. Mặc dù lúc đó tôi không nhận thức được đầy đủ về ma cà rồng nhưng giờ tôi đã nhận ra", Lilith chia sẻ.

>> Xem thêm: Bí ẩn đền thờ cổ 'đội nước thức dậy' sau 200 năm 'ngủ quên'

Không chỉ dừng lại ở việc tạo hình, cô gái này còn thừa nhận bản thân đã uống máu nhưng nhấn mạnh rằng đó chỉ là việc được thực hiện giữa những người cùng chí hướng, không hề có sự cưỡng ép một nạn nhân bất lực nào đó như trong phim.

>> Xem thêm: Cô bé sở hữu bàn tay tóe lửa và bí ẩn về siêu năng lực khiến khoa học bó tay

Lilith Vampyre thừa nhận đã uống máu (ảnh IGNV)

Những chia sẻ của Lilith khiến người nghe có chút run sợ nhưng không ít người hoài nghi về những chia sẻ của cô. Có ý kiến cho rằng cô đang cố tỏ ra nguy hiểm để thu hút sự chú ý, quan tâm từ dân mạng. Dù chưa biết những thông tin Lilith chia sẻ có thật hay không xong nhiều dân mạng cũng đã tìm tới trang cá nhân của cô gái trẻ để tìm hiểu, theo LB.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news