Tin mới

Nỗi sợ lớn nhất của Thủy Tiên đã ập đến như dự đoán, Công Vinh đành bất lực giữa ồn ào

Thứ ba, 14/12/2021, 07:54 (GMT+7)

18 ngày nữa là hết năm 2021, liệu Thủy Tiên có vượt qua được 1 năm đầy xui xẻo như chính chủ từng dự đoán trước đây. 

Năm 2021 là năm đầy ồn ào, xui xẻo của ca sĩ Thủy Tiên và Công Vinh. Trước đây, trong một bài phỏng vấn, Thủy Tiên đã từng "tiên tri" trước số phận của mình trong năm 2021. Theo đó, bà xã Công Vinh cho biết, năm này là năm tuổi của mình nên chắc chắn sẽ gặp nhiều chuyện không hay.

Trong một chương trình, Thủy Tiên từng dự đoán trước năm 2021 của mình sẽ gặp nhiều sóng gió vì là năm tuổi. Ảnh internet
Trong một chương trình, Thủy Tiên từng dự đoán trước năm 2021 của mình sẽ gặp nhiều sóng gió vì là năm tuổi. Ảnh internet

Thủy Tiên cho biết, khi bước vào năm tuổi, bản thân cô đã sẵn sàng chuẩn bị tâm lý để vượt qua những khó khăn có thể gặp phải. Bà xã Công Vinh còn cho rằng những xui xẻo mình gặp chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên, phần lớn là do tâm lý gây ra. 

Thủy Tiên đi từ thiện năm 2020. Ảnh internet
Thủy Tiên đi Từ thiện năm 2020. Ảnh internet

Đúng như dự đoán của Thủy Tiên, đến giữa năm 2021, nữ ca sĩ đối mặt với ồn ào lớn nhất trong sự nghiệp của mình. Bà xã Công Vinh bị bà Nguyễn Phương Hằng tố ăn chặn tiền từ thiện từ năm 2020. Dù chưa biết sự tình như nào nhưng nhiều cư dân mạng trước đây tung hô Thủy Tiên thì nay quay xe chỉ trích. 

Thủy Tiên đã bật khóc khi bị mang tiếng ăn chặn tiền từ thiện. Ảnh internet
Thủy Tiên đã bật khóc khi bị mang tiếng ăn chặn tiền từ thiện. Ảnh internet

Khi đó, Thủy Tiên đã phải bật khóc nức nở trên sóng livestream và khẳng định không ăn chặn tiền từ thiện. Kể từ khi Bộ Công an bắt tay vào điều tra đã có một số tình tiết bất lợi với bà xã Công Vinh. Cụ thể, kết quả rà soát của một số tỉnh, địa phương nơi Thủy Tiên về làm từ thiện đã không trùng khớp, số tiền bị lệch khá nhiều.

Bên cạnh đó, cư dân mạng còn liên tục soi ra những clip có nhiều dấu hiệu bất ổn tại thời điểm Thủy Tiên đi phát tiền từ thiện cho bà con miền Trung. 

Vợ chồng Công Vinh tung sao kê ngân hàng. Ảnh internet
Vợ chồng Công Vinh tung sao kê ngân hàng. Ảnh internet

Có thể thấy, năm 2021, Thủy Tiên đã phải đối mặt với scandal vô cùng lớn và thậm chí còn phải đối mặt với pháp luật nếu như sự việc đúng như tin đồn. Như vậy, sự nghiệp của Thủy Tiên sẽ không còn trải hoa hồng như trước đây.

Chỉ còn hơn 18 ngày nữa là kết thúc năm 2021, liệu bước qua năm tuổi, sang năm 2022, Thủy Tiên và Công Vinh có vượt qua được sóng gió mang tên từ thiện, liệu cặp đôi có sớm được minh oan để tự tin quay trở lại cuộc sống bình thường như trước đây. Fan của Thủy Tiên vẫn hi vọng, bước qua 1 năm đầy ồn ào, nữ ca sĩ sẽ quay trở lại mạnh mẽ hơn, và vẫn vững tin với những gì mình đã làm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news