Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng than thở vì không kiềm được lòng khiến cả đống tiền ra đi trong chốc lát

Thứ ba, 19/01/2021, 10:37 (GMT+7)

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng than thở vì không thể kiềm được lòng khiến cả đống tiền ra đi trong chốc lát.

Cách đây không lâu, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ dòng trạng thái than thở rơi vào tình trạng hốc hác, mất ngủ vì để cả đống tiền ra đi trong chốc lát chỉ vì không kiềm được lòng.

Đàm Vĩnh Hưng viết: "Vừa mới bị xong. Khổ con rồi, chớt con rồi, con phải làm sao đây. Bước tới đó làm chi, bị bao nhiêu lần rồi mà vẫn không sợ. Lần nào xong cũng mặt mày hốc hác, không ăn không ngủ, tiền bạc cũng đi theo. Vậy mà sao vẫn không chừa được vậy".

Đàm Vĩnh Hưng than thở mất cả đống tiền vì không thể kiềm được lòng. Ảnh FBNV

Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người tò mò không hiểu vì lý do gì mà "ông hoàng nhạc Việt" lại rơi vào tình trạng mất ăn mất ngủ và mất tiền.

Trước thắc mắc của cư dân mạng, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng giải đáp. Hóa ra vì đi ngắm nhà thích quá nên Mr Đàm đã quyết định xuống tiền mua luôn.

Căn biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng tại Mỹ. Ảnh internet

Trong làng giải trí Việt, Đàm Vĩnh Hưng là một trong những 'ông trùm" bất động sản. Nam ca sĩ sở hữu rất nhiều nhà, đất trong tay không chỉ ở Việt Nam mà cả ở Mỹ, Mr Đàm cũng sở hữu căn hộ rộng thênh thang.

Gần 2 thập kỷ qua, Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn là cái tên giữ vững phong độ trong làng nhạc Việt. Nam ca sĩ luôn biết cách làm mới bản thân để phù hợp với thị trường âm nhạc.

Thời gian gần đây, ngoài đam mê âm nhạc, Đàm Vĩnh Hưng còn kết hợp cùng người bạn thân Vũ Hà thực hiện những vlog hài hước và thu hút được sự quan tâm của công chúng.

Căn biệt thự nguy nga của Mr Đàm tại TP. HCM. Ảnh internet

Sự nghiệp thăng hoa nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại vẫn lẻ bóng trong tình duyên. Nam ca sĩ từng có một mối tình chóng vánh với fan nữ ở Mỹ. Nói đến chuyện tình cảm của Mr Đàm, chắc hẳn những ai theo dõi nam ca sĩ cũng đều biết, người con gái mà Đàm Vĩnh Hưng dành trọn thanh xuân để theo đuổi là Mỹ Tâm.

Suốt hơn 1 thập kỷ, Đàm Vĩnh Hưng chỉ dành trái tim cho một mình Mỹ Tâm. Tuy nhiên, tình cảm của nam ca sĩ lại không được giọng ca gốc Đà Nẵng chấp nhận. Cả hai chỉ có thể làm bạn, làm tri kỷ mà không thể thành tình nhân của nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news