Tin mới

Tình cũ Lê Công Tuấn Anh bị bắt gặp lam lũ mưu sinh ngoài đường và sự thật phía sau

Thứ ba, 19/01/2021, 15:29 (GMT+7)

Tình cũ Lê Công Tuấn Anh - Đào Vân Anh lộ ảnh lam lũ mưu sinh bán hàng ngoài chợ và sự thật phía sau mới ngã ngửa.

Mới đây, loạt ảnh diễn viên Đào Vân Anh lam lũ bán rau ngoài chợ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nữ diễn viên để mặt mộc, mặc đồ giản dị bán rau và hoa quả ngoài đường.

Tình cũ Lê Công Tuấn Anh lái xe máy đi bán hàng. Ảnh internet

Loạt ảnh tình cũ Lê Công Tuấn Anh lam lũ mưu sinh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người tò mò không hiểu đây là thật hay là giả. Ngay sau đó, cư dân mạng được giải tỏa thắc mắc. Hóa ra đây chỉ là những hình ảnh của Đào Vân Anh trong một cảnh quay của bộ phim cô đang tham gia.

Đào Vân Anh vẫn xinh đẹp dù để mặt mộc. Ảnh internet

Bên cạnh đó, nhan sắc mặt mộc của tình cũ Lê Công Tuấn Anh cũng khiến fan trầm trồ. Dù vào vai người phụ nữ lam lũ, không hề make-up nhưng Đào Vân Anh vẫn vô cùng rạng rỡ. Có thể thấy, dù đã ở độ tuổi U50 nhưng Đào Vân Anh vẫn vô cùng xinh đẹp.

Hình ảnh Đào Vân Anh vất vả mưu sinh bán hàng ngoài đường khiến fan bất ngờ hóa ra chỉ là một cảnh quay trong phim. Ảnh internet

Những năm của thập niên 90, Đào Vân Anh gây xôn xao khi bị cho là người thứ 3 chen ngang vào cuộc tình của Lê Công Tuấn Anh với Minh Anh. Nữ diễn viên cũng bị đồn là tác nhân khiến nam tài tử ra đi mãi mãi.

Mang nỗi oan lớn khi mới ở độ tuổi đôi mươi, Đào Vân Anh rơi vào khủng hoảng và chỉ biết lẩn trốn không dám xuất hiện trước công chúng. Cũng chính vì sự cố này mà sự nghiệp của tình cũ Lê Công Tuấn Anh bị đứt quãng giữa đường.

Nhan sắc không tuổi của Đào Vân Anh. Ảnh internet

Phải mất nhiều năm sau, Đào Vân Anh mới tự tin quay trở lại showbiz và lên tiếng về chuyện tình cảm với Lê Công Tuấn Anh. Nữ diễn viên phủ nhận thông tin mình là người thứ 3 khiến Lê Công Tuấn Anh và Minh Anh chia tay nhau. Cô cho biết, tình cảm dành cho Lê Công Tuấn Anh là hoàn toàn trong sáng.

Hiện tại, Đào Vân Anh đang làm mẹ đơn thân và dành thời gian cho đam mê nghệ thuật cũng như kinh doanh. Nữ diễn viên thời gian gần đây xuất hiện nhiều trong các bộ phim truyền hình ăn khách.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news