Tin mới

Mai Tài Phến bất ngờ có động thái lạ sau ồn ào tình cảm với Mỹ Tâm

Thứ năm, 22/08/2019, 07:30 (GMT+7)

Sau loạt ồn ào tình cảm với Mỹ Tâm, Mai Tài Phến chính thức trở lại làng giải trí bằng hàng động này.

Sau ồn ào tình cảm với Mỹ Tâm, Mai Tài Phến gần như "lặn mất tăm" trong làng giải trí. Tuy nhiên, mới đây, nam diễn viên bất ngờ đánh dấu sự trở lại của mình bằng bức ảnh selfie kèm theo dòng trạng thái: "Cũng khá lâu rồi... không up hình".

Mai Tài Phến đã hoạt động mạng xã hội trở lại sau bão scandal. Ảnh chụp màn hình.

Ngay lập tức, bài viết thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người mong chờ anh trở lại thay vì chỉ trích nặng nề về ồn ào tình cảm với Mỹ Tâm.

Cách đây vài tháng, lùm xùm tình cảm giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến gây xôn xao làng giải trí. Cụ thể sự việc bắt đầu từ việc sau khi kết hợp với nhau phim ngắn, "Chị trợ lý của anh "phóng viên bắt gặp Mỹ Tâm và Mai Tài Phến tình tứ tại sân bay và trên máy bay. Cả hai dành cho nhau những hành động thân mật khiến nhiều người hâm mộ cho rằng, họ chính thức có mối tình "phim giả tình thật".

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vướng nghi án hẹn hò. Ảnh internet

Tuy nhiên trước những tranh cãi về việc Mỹ Tâm hẹn hò với Mai Tài Phến không hợp và chỉ trích việc Mai Tài Phến không xứng với Mỹ Tâm.

Trước những tin đồn lan truyền trên mạng xã hội, họa mi tóc nâu" đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng chỉ coi Mai Tài Phến như người em thân thiết. Thậm chí giọng ca gốc Đà Nẵng cho rằng khi nào cô có người yêu thì cô sẽ giới thiệu cho mọi người biết. Thái độ tích cực của Mỹ Tâm đã nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng cùng truyền thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news