Tin mới

Hoàng Anh dẫn theo tình tin đồn 'chạm mặt' với vợ cũ, hành động phía sau còn ngỡ ngàng hơn

Thứ bảy, 19/12/2020, 08:18 (GMT+7)

Diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" Hoàng Anh cùng người tình tin đồn đi bên cạnh nhau không rời trong một sự kiện có cả vợ cũ Quỳnh Như.

Mới đây, Diễn viên Hoàng Anh đã hộ tống người tình tin đồn Thắm Bebe đến tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài. Cả hai tỏ ra khá thân thiết và không rời nhau nửa bước. Và thật tình cờ, đúng thời điểm đó, vợ cũ Hoàng Anh - Quỳnh Như cũng có mặt.

Vợ cũ Hoàng Anh lặng lẽ đi một mình. Ảnh internet

Đụng độ nhau tại sự kiện, Hoàng Anh tỏ ra khá lạnh lùng và ngó lơ vợ cũ Quỳnh Như. Không những vậy, nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" còn thoải mái đụng chạm, ôm eo người tình tin đồn trước mặt vợ cũ. Ngay sau đó, Quỳnh Như đã âm thầm rời đi.

Hoàng Anh liên tục ôm eo người tình tin đồn mặc sự xuất hiện của vợ cũ. Ảnh internet

Sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người lên tiếng trách móc diễn viên Hoàng Anh và cho rằng nam diễn viên đã quá tuyệt tình, phũ phàng. Bên cạnh đó, cũng có người hoài nghi cho rằng, Hoàng Anh và Thắm Bebe đang cố giấu mối quan hệ thật sự của cả hai.

Hoàng Anh và vợ khi còn mặn nồng. Ảnh internet

Những ngày qua, dư luận xôn xao trước ồn ào ly hôn của diễn viên Hoàng Anh và vợ cũ Việt Kiều. Sự việc bắt đầu từ dòng trạng thái tố chồng phụ tình, có người mới của Quỳnh Như. Ngay sau đó, Hoàng Anh đã lên tiếng phản bác và thậm chí ra mặt bênh vực người tình tin đồn và chỉ trích vợ.

Diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' dính tin đồn hẹn hò Thắm Bebe. Ảnh internet

Không dừng lại ở đó, diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" còn bắt tay với người tình tin đồn đòi kiện người vợ đã từng "đầu ấp tay gối" bao năm với mình khiến nhiều người hoang mang và cảm thấy xót xa cho chính Quỳnh Như.

>> Xem thêm: Chỉ một hành động nhỏ, con trai Hồ Ngọc Hà đã khiến Đàm Thu Trang 'tròn mắt' kinh ngạc

Sau khi ly hôn, Hoàng Anh đã dọn ra khỏi nhà và nhất quyết không chịu về gặp vợ con mặc dù Quỳnh Như nhiều lần năn nỉ. Nói về mối quan hệ với Thắm Bebe, nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" một mực phủ nhận mặc dù cả hai vẫn vô cùng thân thiết ngoài đời với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news