Tin mới

Hoàng Anh phũ phàng đòi kiện vợ, bạn diễn Anh Thư nhắn nhủ đầy thâm thúy

Thứ sáu, 18/12/2020, 14:57 (GMT+7)

Nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" Hoàng Anh dứt tình, đòi kiện vợ, Anh Thư nói một câu day dứt đầy xót xa.

Ồn ào giữa diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" Hoàng Anh và vợ Việt Kiều Quỳnh Như trở thành chủ đề không chỉ người hâm mộ quan tâm mà cả đồng nghiệp cũng bận lòng.

Diễn viên Anh Thư thấu hiểu hoàn cảnh của vợ Hoàng Anh đang trải qua. Ảnh internet

Diễn viên Anh Thư nhắn nhủ sâu sắc đến Hoàng Anh. Ảnh internet

Trước quyết định dứt tình, và đòi kiện vợ của Hoàng Anh, nữ diễn viên Anh Thư đã chia sẻ quan điểm cá nhân về sự việc. Anh Thư cho biết, cách hành xử của Hoàng Anh thiếu tinh tế và không đúng chất đàn ông mới khiến sự tình trở nên căng thẳng hơn:

"Đàn ông hay không là thể hiện ở những khúc này nè em ơi. Cách giải quyết khủng hoảng phải thông minh và nghĩa tình".

Nam Diễn viên Hoàng Anh đòi kiện vợ sau ly hôn. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Anh Thư cho biết, bản thân mình cũng là người đã từng trải qua giai đoạn khủng hoảng này nên hơn ai hết hiểu rõ tâm trạng của vợ cũ Hoàng Anh. Nữ diễn viên dành sự đồng cảm và mong Quỳnh Như sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này để tìm niềm vui mới.

Cùng với đó, Anh Thư cũng nhắn nhủ đến diễn viên Hoàng Anh đầy sâu sắc: "Đàn ông nhường một chút, êm ái một chút cho con nó ko khó xử về sau. Xưa 2 chị em mình đóng phim chung. Em lúc đấy trong mắt chị là một chàng diễn viên đẹp trai và đáng mến".

Hoàng Anh và vợ khi còn mặn nồng. Ảnh internet

Hoàng Anh là nam diễn viên được khán giả truyền hình biết đến qua những bộ phim ăn khách, đặc biệt là "Gạo nếp gạo tẻ". Nam diễn viên quyết định dừng sự nghiệp để lập gia đình và sang Mỹ. Cuộc hôn nhân với Quỳnh Như kéo dài được 3 năm thì chia tay trong ồn ào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news