Tin mới

Lễ viếng cố danh hài Chí Tài: Người thân và khán giả đều đeo khẩu trang, lặng lẽ cúi đầu

Thứ bảy, 19/12/2020, 19:20 (GMT+7)

Loạt hành động đẹp của những người thân và khán giả tại lễ viếng cố danh hài Chí Tài khiến nhiều người không khỏi ngậm ngùi.

Hôm nay 19/12 đã chính thức diễn ra lễ tang của cố danh hài Chí Tài tại Mỹ.

Tang lễ cố danh hài Chí Tài diễn ra tại Mỹ. Ảnh: Facebook

Theo đó, vào khoảng 2h sáng theo giờ Việt Nam, tại giáo xứ Thánh Linh, nghi thức thăm viếng đã chính thức được diễn ra trong niềm tiếc thương vô hạn của đông đảo bạn bè và đồng nghiệp cũng như các chị em nghệ sĩ thân thiết.

>>Xem thêm: Điều khiến cố danh hài Chí Tài nuối tiếc nhất trong cuộc đời qua lời kể của ông xã Thu Phương

Trong lúc nghi lễ viếng được diễn ra, những hình ảnh đẹp của người thân cũng như khán giả được ghi lại cho thấy mọi người đều có ý thức tốt khi đeo khẩu trang và giữ khoảng cách an toàn trước diễn biến của dịch Covid-19.

Những người đến lễ tang đều đeo khẩu trang và giữ khoảng cách. Ảnh: Facebook

Đứng trước linh cữu của cố danh hài, đa phần mọi người đều cúi đầu thay cho lời chào từ biệt trước khi tiến cố danh hài Chí Tài sang thế giới bên kia.

>>Đừng bỏ lỡ: Hoài Linh chính thức có chia sẻ ngắn về tang lễ của danh hài Chí Tài

Ngoài ra, cũng không ít những đồng nghiệp của cố danh hài Chí Tài cũng đã tiến đến và cầm tay bà xã cố danh hài như một lời an ủi và xoa dịu nỗi buồn đối với người ở lại.

Bà xã cố danh hài Chí Tài. Ảnh: Facebook

Trước những tấm thịnh tình của đông đảo người thân và đồng nghiệp đối với cố danh hài Chí Tài, bà xã của cố danh hài cũng cúi đầu trước những người đã đến thăm viếng như một cách bày tỏ cảm ơn vì sự quan tâm đặc biệt của mọi người dành cho chồng của mình.

Bà xã Phương Loan không giấu nổi ánh mắt đượm buồn (giữa). Ảnh: Facebook

Nữ ca sĩ Phương Loan không giấu nổi ánh mắt thấm buồn khiến nhiều người không khỏi xót xa đau lòng.

Cố danh hài Chí Tài qua đời do đột quỵ vào 9/12, sự ra đi của nam danh hài tài năng đã thực sự khiến người thân, đồng nghiệp cũng như người hâm mộ bàng hoàng đau xót.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chí Tài