Tin mới

2 'báu vật' của Dương Mịch bị Địch Lệ Nhiệt Ba vượt mặt ngay từ khi chưa nổi tiếng

Thứ hai, 20/02/2023, 12:07 (GMT+7)

Khi được đặt lên bàn cân nhan sắc, Dương Mịch bị Địch Lệ Nhiệt Ba chặt đẹp từ khí chất đến cặp giò báu vật.

Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba là 2 "gà chiến" của nhà Gia Hành. Vào nghề trước, tất nhiên Dương Mịch nổi trội hơn đàn em cả về danh tiếng lẫn gia tài phim ảnh.

Từ khi debut đến nay, Dương Mịch luôn được khán giả đánh giá cao cả ngoại hình lẫn khí chất của mình. Khi chưa nổi tiếng, cô được khen ngợi là có vẻ đẹp thanh khiết như sương mai, cặp mắt hồ ly hút hồn người. Cho đến thời điểm hiện tại, dù đã bước sang tuổi U40, nhan sắc Dương Mịch vẫn là điều mà nhiều ngôi sao trẻ phải ao ước. Trong những bài đăng về sắc đẹp, Dương Mịch được khen ngợi rất nhiều nhờ sở hữu đôi chân "hoàn hảo đến mức phát sáng" và khí chất chị đại trong giới.

Nhan sắc ngọt ngào, toát ra hào khí minh tinh của Địch Lệ Nhiệt Ba từ lúc chưa nổi tiếng.
Nhan sắc ngọt ngào, toát ra hào khí minh tinh của Địch Lệ Nhiệt Ba từ lúc chưa nổi tiếng.

Nhưng mới đây, khi một bức ảnh cũ chụp dàn sao của Gia Hành được đào lại, Dương Mịch đã bị chính đàn em thân thiết là Địch Lệ Nhiệt Ba vượt mặt ngoạn mục. Lúc bấy giờ, Nhiệt Ba vẫn chưa nổi tiếng nhưng nhan sắc và vóc dáng của cô như định sẵn sẽ trở thành minh tinh. Gương mặt đẹp không tì vết, đôi chân thẳng tắp, nuột nà. Đứng cạnh Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba không hề lép vế mà còn nổi bật hơn hẳn. Dù bộ đồ màu cam có phần diêm dúa, sến súa nhưng rơi vào tay Nhiệt Ba lại trở thành cô gái nhỏ ngọt ngào.

Đứng cạnh nhau, Dương Mịch rõ ràng lép vế hơn Địch Lệ Nhiệt Ba cả về khí chất lẫn nhan sắc. Đặc biệt, đôi chân cực phẩm của Nhiệt Ba ăn đứt 'báu vật' mà Dương Mịch hằng tự hào.
Đứng cạnh nhau, Dương Mịch rõ ràng lép vế hơn Địch Lệ Nhiệt Ba cả về khí chất lẫn nhan sắc. Đặc biệt, đôi chân cực phẩm của Nhiệt Ba ăn đứt "báu vật" mà Dương Mịch hằng tự hào.

Cũng chính vì đứng cạnh Nhiệt Ba, Dương Mịch mới bị lộ khuyết điểm chân vòng kiềng. Nhiều CDM cho rằng khi đặt lên bàn cân mới thấy nhan sắc Dương Mịch không đẹp đến ngưỡng hoàn hảo như người hâm mộ ca ngợi bấy lâu nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news