Tin mới

Dương Mịch gây hú hồn với gương mặt già nua, chảy xệ qua ảnh không chỉnh sửa

Thứ năm, 09/02/2023, 17:15 (GMT+7)

Không ít lần Dương Mịch bị chụp lại những hình ảnh để lộ khuyết điểm ở trên mặt khiến người hâm mộ giật mình.

Mới đây, Dương Mịch đã xuất hiện cùng đoàn làm phim "Không có chuyện gì mà một bữa lẩu không giải quyết được" để làm lễ khai máy. Trong hình ảnh được chia sẻ, Dương Mịch ăn mặc khá giản dị với chiếc áo nỉ màu đen và áo khoác cùng màu bên ngoài. Đi kèm theo đó là chiếc mũ len hầu như che kín chỉ để lộ mỗi gương mặt.

Dương Mịch bị chê bai trong hình ảnh chưa chỉnh sửa. Ảnh weibo
Dương Mịch bị chê bai trong hình ảnh chưa chỉnh sửa. Ảnh weibo

Dù vậy nhưng người hâm mộ vẫn nhìn thấy gương mặt của Dương Mịch qua hình ảnh chưa chỉnh sửa. Dù vẫn trắng sáng nhưng nhiều người đều cho rằng làn da của nữ diễn viên bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, chảy xệ và trông thần thái có vẻ hơi buồn. Không biết nguyên nhân gì khiến thần sắc của Dương Mịch bị kém đi chút.

Đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên "Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa" để lộ gương mặt có dấu hiệu lão hóa của mình. Vốn là mỹ nhân luôn nằm trong top ngôi sao sành điệu của Cbiz đặc biệt là hình tượng thiếu nữ trẻ trung luôn được marketing hình ảnh hiệu quả nhất nhưng thực tế, Dương Mịch lại gặp không ít tranh cãi khi để lộ dấu vết lão hóa rõ rệt.

Dương Mịch nhiều lần để lộ dấu vết lão hóa.
Dương Mịch nhiều lần để lộ dấu vết lão hóa.

Trong rất nhiều khung hình livestream, ảnh sự kiện không PTS, visual của Dương Mịch bị gán từ "sụp đổ" vì lộ da nhăn nheo chảy xệ quanh vùng má và mắt. Không chỉ vậy, một số lần tham dự sự kiện lớn, nàng "Bạch Thiển" cũng đã ê chề khi xuất hiện với khoảnh khắc khác xa với những lúc được chỉnh sửa.

Dù gương mặt đã có phần bị xuống dốc nhưng không thể phủ nhận đôi chân cực phẩm và tỷ lệ cơ thể siêu thực của nữ diễn viên sinh năm 1986 vẫn được khán giả hết lời khen ngợi.

Ở tuổi U40, dù vẫn đang bị chê bai về diễn xuất vì không có sự đột phá nhưng Dương Mịch vẫn là một trong những minh tinh có giá trị thương mại cao nhất nhì của showbiz Hoa ngữ. Sự nghiệp thành công nhưng chuyện đời tư của Dương Mịch lại gặp nhiều lùm xùm.

Dương Mịch gây hú hồn với gương mặt già nua, chảy xệ qua ảnh không chỉnh sửa - Ảnh 1
 

Sau khi ly hôn, Dương Mịch liên tục bị đồn hẹn hò với nhiều nam diễn viên trẻ nhưng người trong cuộc vẫn giữ im lặng và không hề có động thái lên tiếng giải thích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Mịch