Tin mới

2 con gái MC Quyền Linh ‘đọ sắc’: Lọ Lem khoe đôi chân dài thướt tha, Hạt Dẻ gây trầm trồ vì 1 lý do

Thứ ba, 10/05/2022, 15:24 (GMT+7)

2 nhóc tỳ nhà MC Quyền Linh sải bước cùng nhau đi dạo phố khiến nhiều người phải phát sốt vì “mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười”.

MC Quyền Linh không chỉ khiến mọi người chú ý vì là 1 nghệ sĩ tài năng, xuất hiện trong nhiều vai trò như diễn viên, MC dẫn dắt nhiều chương trình... Nam nghệ sĩ còn không ít lần gây trầm trồ, ngưỡng mộ vì có tấm lòng tốt, tích cực trong công việc thiện nguyện. 

Gia đình nhỏ của Quyền Linh khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Gia đình nhỏ của Quyền Linh khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Gia đình nhỏ của nam danh hài cũng nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Ở thời điểm này, 2 ái nữ Lọ Lem, Hạt Dẻ nhà Quyền Linh thường xuyên gây bão trên mạng xã hội với dáng vẻ xinh đẹp. Có thể thấy rằng, nếu như Lọ Lem đang dần ra dáng hoa hậu thì Hạt Dẻ lại sở hữu ngoại hình chuẩn tiểu thư giàu có. 

Mới đây. trên chức năng story, con gái đầu nhà nam diễn viên vừa đăng tải 1 đoạn clip 2 con nhà Quyền Linh “đọ sắc”, bất phân thắng bại trong 1 khung hình. Cụ thể, 2 chị em nắm tay thân thiết bước đi dạo phố. Trong clip, 2 bé không diện váy vóc lụa là mà chỉ mặc sơ mi trắng mix cùng quần jeans đơn giản. 

2 con gái nhà Quyền Linh sải bước cùng nhau dạo phố khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
2 con gái nhà Quyền Linh sải bước cùng nhau dạo phố khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người phải trầm trồ trước nhan sắc “bất phân thắng bại” của 2 con nghệ sĩ Quyền Linh. 2 bé cùng chiếm spotlight chính là nhờ đôi chân dài miên man và mướt mắt của cặp chị em hot Vbiz. Và dù chênh nhau 3 tuổi nhưng, nhóc tỳ thứ 2 đã cao ngang chị gái. 

Hiện tại, 2 nhóc tỳ nhà Quyền Linh mới chỉ 17 và 14 tuổi, song nhan sắc, vóc dáng của các bé được nhận xét xinh đẹp và rạng rỡ. Tương lai lớn lên được dự đoán nếu theo nghệ thuật có thể sẽ trở thành những mỹ nhân đình đám Vbiz. Thậm chí, đi thi Hoa hậu sẽ chắc hẳn sẽ là những đối thủ đáng gờm. 

Lọ Lem - Hạt Dẻ dần ra dáng thiếu nữ. 2 chị em mỗi người 1 vẻ nhưng không hề kém cạnh nhau (Ảnh: Internet)
Lọ Lem - Hạt Dẻ dần ra dáng thiếu nữ. 2 chị em mỗi người 1 vẻ nhưng không hề kém cạnh nhau (Ảnh: Internet)

Trước đó, khi chia sẻ với báo chí, nam MC từng tiết lộ bản thân từng mong muốn dùng mối quan hệ, tầm ảnh hưởng của bản thân để con tiến thân vào showbiz. Nam MC đình đám bộc bạch, tất cả các ông bố, bà mẹ đều mong muốn con mình có ít nhất một tài năng nào đó. Hoặc ít nhất là có điều gì đặc biệt, khác lạ và anh cũng không ngoại lệ.

Chính vì vậy, anh muốn con gái của mình cũng nối nghiệp. Tuy nhiên, sau đó anh thay đổi tư tưởng, chấp nhận mọi đam mê của con như vậy các bé mới được tự do phát trẻ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news