Tin mới

Vợ trẻ của Công Lý 'đổi nết', kể chuyện 'tình cảm' với biệt danh mới của chồng

Thứ ba, 10/05/2022, 10:53 (GMT+7)

Bỏ qua những bài đăng ẩn ý, bà xã Công Lý cũng có những giây phút yếu đuối và hạnh phúc khi có chồng ở bên.

Sau quãng thời gian điều trị bệnh, hiện tại sức khỏe của NSND Công Lý đã dần ổn định. Bà xã của anh - PV Ngọc Hà cũng thường xuyên có những chia sẻ xoay quanh cuộc sống hiện tại và hành trình đi vật lý trị liệu để anh khỏe hoàn toàn, sớm quay trở lại với nghệ thuật. 

Khoảnh khắc NSND Công Lý chụp ảnh với vợ trẻ (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc NSND Công Lý chụp ảnh với vợ trẻ (Ảnh: Internet)

Mới đây, trên trang cá nhân, bà xã thứ 3 của Cô Đẩu trong Táo quân tiếp tục có những chia sẻ xúc động về chồng của mình. Cụ thể, Ngọc Hà kể: "8 giờ tối, 2 vợ chồng về đến nhà. Anh Lý nói một câu mà một người vợ như mình (đồng hành với chồng suốt 10 tháng, chưa một ai thay dù chỉ một ngày từ lúc anh ốm) nghe xong mà không dám khóc: Hôm nay chồng vui lắm vợ ạ!”. 

Theo chia sẻ của cô, chồng mệt và đói sau khi về nhà nhưng không hề than thở. Trong lòng anh cũng có những ngổn ngang, trăn trở nhưng việc nói ra câu “chồng vui lắm vợ ạ!” là khi ấy, trong lòng nam danh hài đang rất hạnh phúc và vui mừng. 

Công Lý và Ngọc Hà về chung một nhà vào hồi tháng 1/2020. Họ hiện đang rất hạnh phúc, song trên mạng xã hội vẫn có những tin đồn rạn nứt khiến người trong cuộc lên tiếng. Thậm chí, Ngọc Hà từng phải 'xù lông' vì những đồn đoán (Ảnh: Internet)
Công Lý và Ngọc Hà về chung một nhà vào hồi tháng 1/2020. Họ hiện đang rất hạnh phúc, song trên mạng xã hội vẫn có những tin đồn rạn nứt khiến người trong cuộc lên tiếng. Thậm chí, Ngọc Hà từng phải "xù lông" vì những đồn đoán (Ảnh: Internet)

“Em thật lòng cảm ơn mọi người đã quan tâm, chăm sóc “em bé Lý” bằng tất cả sự yêu thương. Nhìn mọi người chăm sóc anh Lý như vậy mà em cũng hạnh phúc vì anh phải sống như thế nào mới được yêu thương, chăm sóc như ruột thịt vậy!", nữ phóng viên 8X bày tỏ. 

Những chia sẻ xúc động của Ngọc Hà khiến bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ cảm thấy vô cùng xúc động và bày tỏ sự ngưỡng mộ đến cặp đôi. Trong đó có thể thấy, diễn viên Lan Hương viết: "Thương thương. Diễn viên Quỳnh Nga: "Theo dõi anh Lý cứ vui là cả nhà vui mình ạ"... 

Ngoài ra, một số khác thể hiện sự cảm phục trước việc đồng hành, chăm sóc chồng của Ngọc Hà suốt 10 tháng đằng đẵng vừa qua. 

NSND Công Lý và vợ (Ảnh: Internet)
NSND Công Lý và vợ (Ảnh: Internet)

Trước đó, tháng 7/2021, NSND Công Lý bị ngã tại nhà riêng và phải điều trị tích cực tại bệnh viện suốt 3 tháng. Thời gian đó, vợ của anh tuy chân yếu tay mềm nhưng đã phải “gồng gánh”, trở thành chỗ dựa và chăm sóc chồng. Khi ấy, cô từng phải xin nghỉ việc tạm thời để chăm lo cho chồng. 

Hiện tại, tình hình sức khỏe của nam diễn viên Hương vị tình thân đã dần ổn định trở lại. Anh đã có thể tự đi ra ngoài một mình, song vợ vẫn luôn thu xếp công việc để ở bên chăm sóc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news