Tin mới

Tình bạn đặc biệt đáng ngưỡng mộ kéo dài 30 năm giữa Quyền Linh và Lý Hải

Thứ tư, 04/05/2022, 14:23 (GMT+7)

Tình bạn đặc biệt giữa Quyền Linh và Lý Hải trong suốt 30 năm từ khi cơ hàn cho đến khi cả hai đều có tên tuổi và sự nghiệp trong tay khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Lý Hải (1968) được biết đến là một trong những nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt. 

Lý Hải đã từng có thời gian thăng hoa trong sự nghiệp âm nhạc với hàng loạt hit đình đám. Tuy nhiên, sau đó nam diễn viên đã chuyển hướng sang đóng phim, làm đạo diễn cũng như gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực điện ảnh. 

Dù vậy, ít ai biết rằng Lý Hải đã từng trải qua một tuổi thơ khó khăn, từng phải lén đi bán hàng rong trên phà cùng anh trai. 

Lý Hải và Quyền Linh có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Ảnh: Internet
Lý Hải và Quyền Linh có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Ảnh: Internet

Trong khi đó, Quyền Linh (1969) được biết đến là một trong những MC được yêu mến hàng đầu. Mỗi khi nhắc đến Quyền Linh, nhiều người nhớ đến những chương trình xúc động mà anh góp mặt. 

Quyền Linh cũng được biết đến là một nghệ sĩ thường xuyên làm các công việc hướng thiện dành cho những người có hoàn cảnh khó khăn. 

Ít ai biết tuổi thơ Quyền Linh cũng trải qua quãng thời gian khá khó khăn. 

Khi còn đi học, nam diễn viên từng phải tranh thủ nhặt vỏ chai nước mà bạn bè bỏ lại để đi bán ve chai, đổi lấy gạo hay rau củ để ăn. 

Cả hai bên nhau từ thủa cơ hàn cho đến khi đều đã có tên tuổi trong giới showbiz. Ảnh: Internet
Cả hai bên nhau từ thủa cơ hàn cho đến khi đều đã có tên tuổi trong giới showbiz. Ảnh: Internet

Vào mỗi buổi sáng, anh cũng phải đến chợ để xin phụ khuân hàng nhưng không lấy tiền công mà chỉ xin những thực phẩm thừa, sắp hỏng của ông chủ về sơ chế lại đem bán lấy tiền. 

Cơ duyên nghệ thuật đã đưa họ trở thành những người bạn thân thiết khi học chung lớp tại Sân khấu Điện ảnh.

Thời điểm này, Quyền Linh nhỏ tuổi nhất lớp nhưng lại được các anh quý mến và để cho thoải mái xưng hô ngang hàng, do đó dù nhỏ hơn Lý Hải một tuổi nhưng hai người vẫn vui vẻ gọi nhau là 'mày - tao'.

Tình bạn đặc biệt đáng ngưỡng mộ kéo dài 30 năm giữa Quyền Linh và Lý Hải - Ảnh 1

 

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Quyền Linh và Lý Hải. Ảnh: Internet
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Quyền Linh và Lý Hải. Ảnh: Internet

Khi sinh viên, cả hai đều khá nghèo và thiếu thốn đủ thứ nên phải kiếm show, lấy catse để trang trải cuộc sống. 

Đáng nói, cả Quyền Linh và Lý Hải đều tự nhận không có khiếu hài hước nhưng lại phải đi diễn hài để kiếm tiền nên kết quả không mấy khả quan.

Cả hai đã cùng nhau đi qua tuổi trẻ với nhiều kỷ niệm đáng nhớ khi cùng nhau theo đuổi đam mê.

Sau khi cả hai gia nhập vào làng giải trí, Quyền Linh chủ yếu tập trung vào phát triển công việc diễn xuất trong khi Lý Hải lại thành danh với vai trò ca sĩ với nhiều bản hit đình đám. 

Sau khi đã có được vị trí nhất định, Lý Hải mới chính thức quay trwor lại đóng và sản xuất phim. 

Hiện đôi bạn thân thiết từ thuở hàn vi đều đang có một tổ ấm hạnh phúc và sự nghiệp có nhiều người ao ước. 

Dù đều là những người đã thành danh, nổi tiếng và giàu có nhưng cả hai đều duy trì lối sống khá giản dị, khiêm tốn. 

Ngay cả khi xuất hiện trong chương trình lớn cũng như tạo ra sức lan tỏa cộng đồng mạnh mẽ thì Quyền Linh vẫn vô tư diện dép tổ ong cùng quần áo vô cùng bình dị. 

Trong khi đó, Lý Hải dù được coi 'cha đẻ' của nhiều siêu phẩm với mức Doanh thu kỷ lục trong làng điện ảnh nhưng lại có tính cách khá vẫn kiệm lời, khiêm tốn mỗi khi tự nhắc đến mình.

Gia đình Lý Hải và gia đình của Quyền Linh hiện đều sống trong những căn biệt thự hoành tráng nhưng họ không hề phô trương mà chỉ coi đó là không gian sống phù hợp để vun đắp tổ ấm nhỏ của mình. 

Mặc dù bận bịu với công việc, nhưng họ luôn đặt hạnh phúc lên trên khi dành thời gian để chăm sóc cho gia đình, vun vén và yêu thương nó. 

Do đó, đối với người hâm mộ mà nói, Lý Hải và Quyền Linh đều không chỉ là những nghệ sĩ có tên tuổi mà còn là người chồng, người cha được công chúng vô cùng ngưỡng mộ. Trên trang cá nhân của mình, cả Lý Hải và Quyền Linh cũng thường xuyên cập nhật những thông tin và hình ảnh đời thường của gia đình nhỏ và nhận được sự chú ý đặc biệt của dư luận. 

Một trong những điểm chung thú vị của các quý tử và ái nữ nhà Quyền Linh và Lý Hải đó chính là dù các con của họ đều lớn lên trong đầy đủ và giàu sang nhưng đều có tính cách tự lập từ khá sớm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news