Tin mới

2 đồng đội của Ronaldo tại Juventus đã chiến thắng Covid-19

Thứ năm, 16/04/2020, 08:46 (GMT+7)

Hai trong số những cầu thủ đầu tiên nhiễm Covid-19 trên thế giới là Rugani và Matuidi đều đã chữa trị khỏi bệnh và sẵn sàng trở lại sân cỏ.

Ngày 15/4 theo giờ châu Âu, Juventus phát đi thông báo hai cầu thủ của họ, Blaise Matuidi và Daniele Rugani đều đã chữa trị Covid-19 thành công. Cả hai đều đang trong giai đoạn tự cách ly tại nhà.

Trước đó, Daniele Rugani là một trong số những cầu thủ đầu tiên tại châu Âu bị nhiễm virus SARs-CoV-2. Các kết quả xét nghiệm cho thấy anh dương tính với Covid-19 từ ngày 13/3. Đến nay, sau hơn 1 tháng điều trị, Rugani đã hoàn toàn khỏe mạnh.

Cả Rugani và Matuidi đều đã hoàn toàn khỏe mạnh sau khi chữa trị Covid-19 thành công. Ảnh: Internet

Sau đó khoảng 1 tuần, đến lượt người đồng đội của anh tại Juventus, tiền vệ Blaise Matuidi cũng làm những xét nghiệm và cho kết quả dương tính. Đáng chú ý, cả hai ngôi sao này đều không cho thấy dấu hiệu nhiễm bệnh.

Ngoài 2 cầu thủ trên, tình hình sức khỏe của tiền đạo Paulo Dybala cũng tiến triển rất tốt. Dù trong thông báo của Juventus không đề cập đến Dybala, nhưng báo chí Italia đều đưa tin ngôi sao người Argentina đã xét nghiệm âm tính trong lần đầu tiên và có lẽ Juventus chỉ chờ đợi kết quả tương tự ở đợt xét nghiệm thứ 2 để xác nhận tin tốt.

Juventus là một trong các đội bóng thuộc giải Serie A có số ca nhiễm Covid-19 cao nhất, bên cạnh Brescia và Atalanta. Hiện, giải đấu này đã bị hoãn vô thời hạn vì lo ngại dịch bệnh phát tán trong cộng đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news