Tin mới

Lạnh người trước lời khai của sát thủ máu lạnh lên kế hoạch hoàn hảo để ám sát Ronaldo

Thứ tư, 15/04/2020, 17:20 (GMT+7)

Nếu không có sự vào cuộc nhanh chóng của lực lượng điều tra, rất có thể Ronaldo đã bị sát thủ ám sát bằng một kế hoạch rất chi tiết.

Là cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo không thiếu những kẻ ghen tị. Tuy nhiên có những kẻ còn hành động cực đoan đến mức lên hẳn kế hoạch ám sát siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha.

Tờ El Confidencial của Tây Ban Nha mới đây đã kể lại câu chuyện đáng sợ khi CR7 suýt chút nữa bị ám sát vào năm 2014, khi anh còn chơi bóng cho Real Madrid.

Ronaldo và chủ tịch Perez thời còn ở Real Madrid. Ảnh: Internet

Cụ thể, một tay súng chuyên nghiệp có tên Santiago Sanchez Ramirez đã thu thập, lên kế hoạch cụ thể về lịch trình di chuyển, thói quen sinh hoạt của Ronaldo và nhiều đồng đội tại Kền Kền Trắng. Tuy nhiên rất may kế hoạch đã bị phát hiện khi tay bắn tỉa có tên El Sniper bị bắt giữa.

Tháng 7/2014, Santiago Sanchez Ramirez đã bị cảnh sát bắt giữ sau một vụ đột nhập khách sạn tại Madrid. Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện những vũ khí chuyên dụng, đi kèm những hình ảnh của nhiều cầu thủ Real Madrid. Trong đó có cả những ngôi sao cấp cao như Ronaldo, Gareth Bale, Isco, Ramos hay ông chủ "Nhà trắng" Florentino Perez.

Nếu kế hoạch ám sát được thực hiện, CR7 khó lòng giữ được mạng sống. Ảnh: El Confidencal

Thừa nhận hành vi của mình, El Sniper khai trước cơ quan điều tra: “Tôi phát hiện lỗ hổng trong hệ thống an ninh của Real Madrid. Tôi đã tiến hành thu thập thông tin và hình ảnh của nhiều cầu thủ. Với hệ thống an ninh lỏng lẻo của Real Madrid, tôi hoàn toàn có thể bắn chết C.Ronaldo hay Chủ tịch Florentino Perez bất cứ lúc nào”.

Tay súng này đã bị kết án 9 năm tù về tội tàng trữ trái phép vũ khí và đe dọa tính mạng người khác. Trước đó, y còn được cho là thủ phạm ám sát nhà Vua Juan Carlos VI cùng cha là ông Felipe I.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news