Tin mới

Sức khỏe hiện tại của Hoa hậu Tiểu Vy sau khi nhập viện như thế nào?

Thứ ba, 04/10/2022, 16:19 (GMT+7)

Chia sẻ mới đây của Hoa hậu Tiểu Vy về sức khỏe của mình sau thông tin nhập viện thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

Mới đây, thông tin Hoa hậu Tiểu Vy phải nhập viện nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Theo đại diện của Tiểu Vy cho biết người đẹp nhập viện vào cuối tháng 9 do viêm dạ dày.

Tình trạng bệnh đã khiến Tiểu Vy bị sụt 5kg và sức khỏe cũng bị ảnh hưởng nhiều do tình trạng bệnh kéo dài. Đây cũng chính là lý do khiến người đẹp gốc Hội An vắng mặt trong đêm chung kết hoa hậu Hòa bình Việt Nam diễn ra tối 1/10.

Hình ảnh Tiểu Vy nằm viện khiến nhiều người lo lắng. Ảnh FB
Hình ảnh Tiểu Vy nằm viện khiến nhiều người lo lắng. Ảnh FB

Chiều ngày 3/10, đại diện Tiểu Vy cho biết sức khỏe của nàng hậu đã ổn hơn và được xuất viện về nhà. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tiểu Vy đăng tải thông tin tiết lộ tình hình sức khỏe của bản thân sau khi nhập viện. 

"Hôm nay trộm vía Vy ổn hơn nhiều rồi. Vy cảm ơn mọi người đã nhắn tin hỏi thăm và quan tâm Vy nhiều ạ”, Tiểu Vy chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Bài đăng mới nhất của Tiểu Vy tiết lộ tình hình sức khỏe của mình. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng mới nhất của Tiểu Vy tiết lộ tình hình sức khỏe của mình. Ảnh chụp màn hình

Thông tin này khiến người hâm mộ yên tâm phần nào bởi hình ảnh người đẹp sinh năm 2000 nằm viện trước đó khiến khán giả xót xa. Công chúng cũng thấy được thời gian gần đây, vóc dáng của Hoa hậu Việt Nam 2018 gầy ốm hơn trước rất nhiều. 

Được biết, do tình trạng sức khỏe nên Tiểu Vy cũng không thể cùng các Hoa hậu, Á hậu của công ty quản lý về miền Trung để giúp đỡ bà con chịu ảnh hưởng của bão Noru. Trên trang cá nhân của mình, Tiểu Vy nghẹn ngào chia sẻ: "Miền Trung ơi con đang ở xa mà lòng ngổn ngang không yên, nơi tâm bão đó đang có ba mẹ, gia đình, người thân của con ở đó. Không mong gì hơn là cơn bão mau chóng qua đi, người dân được an toàn, cuộc sống được bình yên”.

Nhắc đến Hoa hậu Trần Tiểu Vy, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến mỹ nhân sở hữu ngoại hình xinh đẹp thậm chí còn được Hoa hậu Mai Phương Thúy từng đánh giá là Hoa hậu Việt Nam đẹp nhất.

Sức khỏe hiện tại của Hoa hậu Tiểu Vy sau khi nhập viện như thế nào? - Ảnh 1

Khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy được coi như một "kẻ ngoại đạo" của giới sắc đẹp khi chưa từng tham gia bất kỳ cuộc thi liên quan đến sắc đẹp nào. Vốn sở hữu vẻ đẹp lai tây cùng nụ cười toả nắng kết hợp với tính cách hòa đồng, Tiểu Vy đã gây ấn tượng đặc biệt với khán giả. Người đẹp như một "viên ngọc sáng" được giới chuyên môn đánh giá cao.

Sức khỏe hiện tại của Hoa hậu Tiểu Vy sau khi nhập viện như thế nào? - Ảnh 2

Vốn là mỹ nhân có ưu thế về ngoại hình, Hoa hậu Tiểu Vy mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện đều chiếm spotlight. Chân dài thế hệ gen Z thoải mái thử sức ở nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ nàng thơ đến sexy gợi cảm hay những trang phục nữ sinh đều khiến Tiểu Vy thể hiện được nét đẹp của mình. Đặc biệt nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Tiểu Vy nhận được những lời khen ngợi khi biến hóa đa dạng mà không bị đóng khung trong khuôn mẫu nhất định. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news