Tin mới

Mỹ Tâm bật khóc nhớ nhung 1 người trên sóng truyền hình, tiết lộ giấc mơ khó tin

Chủ nhật, 23/10/2022, 13:11 (GMT+7)

Mỹ Tâm bật khóc khi hình ảnh về người nghệ sĩ tài năng, đồng hành cùng cô trong thăng trầm sự nghiệp được nhắc tới.

Mỹ Tâm đang rục rịch chuẩn bị cho liveshow Tri Âm sẽ được diễn ra vào tháng 11 tới đây tại Hà Nội. Trước thềm sự kiện này, "họa mi tóc nâu" vừa có màn hiện diện đầy ấn tượng trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần và có những chia sẻ, trải lòng đầy cảm xúc.

Đặc biệt, khi MC chương trình là Trịnh Long Vũ gợi nhớ một thời quá khứ của Mỹ Tâm và nhắc đến tên của người song hành cùng cô trong không ít MV ca nhạc cũng như sự kiện âm nhạc lớn - cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền, Mỹ Tâm đã bật khóc. 

Mỹ Tâm bật khóc nhớ nhung 1 người đàn ông trên sóng truyền hình. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm bật khóc nhớ nhung 1 người đàn ông trên sóng truyền hình. Ảnh: Internet

Không những vậy, cô còn tiết lộ về một giấc mơ khó ngờ đó là khi vị đạo diễn tài năng qua đời, Mỹ Tâm đang ở Mỹ. Và đúng thời điểm đó, nữ ca sĩ đã mơ thấy vị đạo diễn khi anh nói đúng 1 câu. 

"Chỉ có một điều tôi chưa kể với ai. Ngày hôm đó anh mất, tôi đang ở bên Mỹ. Lúc đó, tôi mơ thấy anh. Anh nói là: 'Anh đi nhé Tâm'. Sau đó, tôi giật mình tỉnh dậy và thấy tin nhắn thông báo anh Điền mất", Mỹ Tâm nghẹn ngào nhớ lại.

Mỹ Tâm bật khóc trong show âm nhạc nhớ về người đồng nghiệp của mình. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm bật khóc trong show âm nhạc nhớ về người đồng nghiệp của mình. Ảnh: Internet

Đây không phải là lần đầu Mỹ Tâm bật khóc khi nhắc đến đạo diễn Huỳnh Phúc Điền. Trong liveshow Heartbeat ở sân vận động Quân khu 7, Mỹ Tâm cũng dành một khoảng lặng để nhớ về đạo diễn Huỳnh Phúc Điền. Cô đã viết riêng ca khúc My Friend và dành tặng cho vị đạo diễn tài ba. Nhưng khi tiếng nhạc vừa cất lên, Mỹ Tâm đã bật khóc. Phần thể hiện đứt quãng của Mỹ Tâm cũng khiến cho khán giả lặng đi vì xúc động.

Mỹ Tâm và cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm và cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền. Ảnh: Internet

Đạo diễn Huỳnh Phúc Điền là người đứng sau loạt MV gây sốt một thời của Mỹ Tâm như Nhé Anh, Giấc Mơ Tình Yêu, Xích Lô...  Nhờ đó mà hình ảnh, sự nghiệp của nữ ca sĩ xuất hiện nhiều hơn trên sóng truyền hình và trở thành một trong những ca sĩ được yêu thích nhất bấy giờ. Mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và đạo diễn Huỳnh Phúc Điền cũng có thể coi là tri kỷ trong làng giải trí Việt. Vì thế, việc vị đạo diễn mắc bệnh hiểm nghèo và qua đời vào năm 2009 là mất mát lớn và là niềm thương tiếc khôn nguôi đối với Mỹ Tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news