Tin mới

2 năm mới gột sạch ồn ào lộ clip 'nóng', Trâm Anh bất ngờ công khai có chồng

Thứ hai, 08/11/2021, 11:35 (GMT+7)

Ồn ào lộ clip "nóng" khiến sự nghiệp của hot girl Trâm Anh lao đao. Sau 2 năm, mỹ nhân Thanh Hóa bất ngờ công khai có chồng trong sự ngỡ ngàng của dân mạng.

Năm 2019 là năm đen tối của Hot girl Trâm Anh khi vướng vào ồn ào lộ clip nóng. Thời điểm đó nhờ thành công của Nóng cùng World Cup, mỹ nhân Thanh Hóa được các nhãn hàng săn đón, sự nghiệp thăng hoa. Vận đen bất ngờ ập xuống, dù là người bị hại nhưng Trâm Anh vẫn không thể thoát khỏi lời dèm pha của dư luận.

2 năm mới gột sạch ồn ào clip 'nóng', Trâm Anh bất ngờ công khai có chồng
2 năm mới gột sạch ồn ào clip 'nóng', Trâm Anh bất ngờ công khai có chồng

Sau scandal này, Hot girl Trâm Anh "mất tích" khỏi mạng xã hội vài tháng. Mãi sau đó cô mới dần trở lại, chia sẻ cuộc sống thường nhật nhưng cũng không thể nổi lại như lúc ban đầu. Kể từ đó, tên tuổi của hot girl sinh năm 1996 nhuốm màu đen tối, gắn danh "hot girl lộ clip nóng".

Trâm Anh khoe ảnh trong sinh nhật 'mẹ chồng' (Ảnh FBNV)
Trâm Anh khoe ảnh trong sinh nhật "mẹ chồng" (Ảnh FBNV)

Về đời tư, Trâm Anh cũng khoe có bạn trai nhưng chưa lần nào công khai mặt hay danh tính, chính vì vậy việc nàng hot girl còn độc thân hay đã là hoa có chủ không ai hay biết. Trên trang cá nhân, thi thoảng người đẹp xứ Thanh lại đăng tải hình ảnh xinh đẹp, "thả thính" trên mạng.

2 năm mới gột sạch ồn ào lộ clip 'nóng', Trâm Anh bất ngờ công khai có chồng - Ảnh 1

Mới đây cũng vậy nhưng cô nàng khiến dân tình ngỡ ngàng khi chia sẻ ảnh với chú thích: "Sinh nhật mẹ chồng". Dòng trạng thái ẩn ý khiến nhiều người bất ngờ, không biết Trâm Anh lấy chồng khi nào mà đã có mẹ chồng, cô nàng cũng chưa bao giờ khoe ảnh lên xe hoa hay mặt nửa kia.

2 năm mới gột sạch ồn ào lộ clip 'nóng', Trâm Anh bất ngờ công khai có chồng - Ảnh 2
2 năm mới gột sạch ồn ào lộ clip 'nóng', Trâm Anh bất ngờ công khai có chồng - Ảnh 3

Dưới phần bình luận, dân tình thi nhau hỏi về tình trạng hiện tại của Trâm Anh, ai cũng thắc mắc cô nàng lấy chồng quá kín tiếng. Tự tạo ồn ào nên nàng hot girl sau đó đã phải nhanh chóng lên tiếng thanh minh. Cô cho biết đây chỉ là buổi tiệc của một người chị, hiện tại Trâm Anh vẫn chưa chồng, khi nào có hỷ sự sẽ báo với mọi người.

Bức ảnh Trâm Anh ngầm thừa nhận có người yêu (Ảnh chụp màn hình)
Bức ảnh Trâm Anh ngầm thừa nhận có người yêu (Ảnh chụp màn hình)

Trước đó, qua một chia sẻ của Trâm Anh trên mạng xã hội, dân tình đồn đoán cô nàng đã có người yêu. Cô chia sẻ: "Lại biết yêu. Lâu rồi mới lại có cảm xúc mãnh liệt như vậy. Lúc nào cũng thấy nhớ lắm luôn". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news