Tin mới

2 tháng sau ồn ào, vợ Hồ Hoài Anh buông xuôi nói câu chua xót, vợ Hồng Đăng vui vẻ lạc quan

Thứ hai, 12/09/2022, 09:23 (GMT+7)

2 tháng sau ồn ào của Hồ Hoài Anh tại Tây Ban Nha, Lưu Hương Giang buông xuôi trước sự an bài của số phận, vợ Hồng Đăng vui vẻ trở lại.

Cách đây không lâu, Lưu Hương Giang chia sẻ dòng trạng thái buông xuôi phó mặc cho số phận và nghe đầy chua xót. Nữ ca sĩ viết: "Được mất trên đời đều có sự an bài của số phận, dù có ra sao cũng bình thản đón nhận, dù là trời mưa hay nắng thì cuộc sống này vẫn phải tiếp diễn. Cảm ơn tất cả tình cảm của mọi người, chào mừng các con bước vào năm học mới".

Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Lưu Hương Giang sau hơn 2 tháng Hồ Hoài Anh dính ồn ào tại Tây Ban Nha nhanh chóng gây chú ý. Nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ bất lực và buông xuôi trước hoàn cảnh. Tuy nhiên cũng có người cho rằng, Lưu Hương Giang đủ mạnh mẽ để vượt qua "cơn bão" ập đến gia đình cô thời điểm này.

2 tháng sau ồn ào, Lưu Hương Giang buông xuôi trước sự an bài của số phận. Ảnh internet
2 tháng sau ồn ào, Lưu Hương Giang buông xuôi trước sự an bài của số phận. Ảnh internet

Trước đó, hồi tháng 7, Hồ Hoài Anh và Diễn viên Hồng Đăng gây xôn xao khi dính ồn ào với một cô gái người Anh tại Tây Ban Nha. Cả hai phải ở lại Tây Ban Nha gần 2 tháng để giải quyết ồn ào này. 

Trong suốt quãng thời gian Hồ Hoài Anh vướng thị phi, Lưu Hương Giang chọn cách im lặng và khóa bình luận trang cá nhân. Đến khi nam nhạc sĩ trở về Việt Nam, giải quyết xong ồn ào, phía Lưu Hương Giang mới có những chia sẻ nhuốm màu buồn bã trên trang cá nhân.

Khác với dấu hiệu buồn bã của Lưu Hương Giang, Anh Đào - vợ diễn viên Hồng Đăng lại dường như tỏ ra không quan tâm đến thị phi của chồng. Ngay cả ở thời điểm Hồng Đăng đang phải giải quyết mớ bòng bong tại Tây Ban Nha thì Anh Đào vẫn vui vẻ khoe đơn hàng ầm ầm, cửa hàng đông nghịt khách. Mới đây, vợ Hồng Đăng còn hào hứng khoe ảnh đi chơi trung thu cùng hai con gái nhỏ. 

2 tháng sau ồn ào, vợ Hồng Đăng vui vẻ đi chơi cùng các con mặc những thị phi của chồng. Ảnh internet
2 tháng sau ồn ào, vợ Hồng Đăng vui vẻ đi chơi cùng các con mặc những thị phi của chồng. Ảnh internet

Có thể thấy, cùng có chồng dính thị phi nhưng cách thể hiện của vợ Hồng Đăng và bà xã Hồ Hoài Anh khác hẳn nhau. Một người kín kẽ, buồn bã còn một người vẫn tỏ ra bình thản trước "cơn bão" này. 

Sau khi giải quyết ổn thỏa ồn ào bên Tây Ban Nha, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh quay trở về Việt Nam. Sau khi về Việt Nam, cả hai đều đã lên trình diện cơ quan chủ quản. Về phía cựu Huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí đã nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo, vì vi phạm quy định, nội quy, quy chế của Học viện. 

Bên cạnh đó, phía đơn vị này cũng xem xét trừ thi đua với lỗi đi nước ngoài không báo cáo, không xin phép tổ chức của Hồ Hoài Anh theo Luật Viên chức. Bên cạnh đó, sau khi có kết luận từ phía Tây Ban Nha, Nhà trường sẽ có cân nhắc, xem xét để đưa ra hình thức xử lý; nhằm đảm bảo tính nghiêm minh.

2 tháng sau ồn ào, Hồng Đăng tái xuất vui vẻ đi chơi, Hồ Hoài Anh vẫn ở ẩn. Ảnh internet
2 tháng sau ồn ào, Hồng Đăng tái xuất vui vẻ đi chơi, Hồ Hoài Anh vẫn ở ẩn. Ảnh internet

Trong khi Hồ Hoài Anh chưa lộ diện thì Hồng Đăng lại vui vẻ đi uống cà phê. Mới đây, Hồng Đăng còn khoe ảnh đi chơi vui vẻ. Sau ồn ào từ ở trời Tây, Hồng Đăng vừa qua đã có màn giải trình tại Nhà hát Kịch Hà Nội - nơi anh đang công tác. Theo đó nam diễn viên sẽ phải đối diện hình thức kỷ luật từ cơ quan với lý do đi nước ngoài không xin phép. 

Bên cạnh đó, việc Hồng Đăng lấy lại tình cảm từ phía công chúng cũng trở nên khó khăn hơn khi hiện tại, anh vẫn chưa được phía VTV dỡ bỏ "phong sát" khi vẫn bị cấm sóng trên truyền hình. Đặc biệt, công chúng giờ đây cũng đã có cái nhìn khắt khe hơn đối với nam diễn viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news