Tin mới

2 thanh niên chạy xe tốc độ cao ngã văng lên nóc nhà: Hiện trường gây ám ảnh

Thứ ba, 08/09/2020, 20:45 (GMT+7)

Nhìn hiện trường để lại cho thấy xe một nơi, người một nẻo, những người có mặt chứng kiến không khỏi hoang mang.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ rầm rộ đoạn clip ghi lại hiện trường một vụ Tai nạn giao thông được xác định xảy ra ở xã Tân Mỹ, (Thanh Bình, Đồng Tháp). Chủ nhân của đoạn clip cho biết, sự việc xảy ra vào tối ngày 6/9.

Hai thanh niên mắc kẹt trên mái nhà sau vụ tai nạn khó hiểu (ảnh cắt từ clip)

Cụ thể, 2 thanh niên điều khiển một chiếc xe máy với tốc độ khá cao và không rõ diễn biến trước đó ra sao nhưng 2 thanh niên này đã có màn "đo mái nhà" đầy khó hiểu. Chiếc xe lao vào nhà dân và 2 thanh niên vị văng lên nóc nhà rồi mắc kẹt tại đây.

>> Xem thêm: Hàng xóm tiết lộ lối sống bí hiểm của người con quất chổi, hắt phân vào mặt mẹ

Một người bị thanh sắt châm trúng, mắc kẹt trên mái (ảnh cắt từ clip)

Tại hiện trường, chiếc xe máy đã đâm hỏng cửa nhôm nhà dân, 2 thanh niên bị một thanh gỗ trên mái nhà níu lại không thể xuống. Cả hai vẫn tỉnh táo nhưng tình trạng cho thấy vết thương khá nặng.

>> Xem thêm: Clip người phụ nữ mắng chửi, lên gối, hót phân hắt vào mặt mẹ gây phẫn nộ

Chủ nhà không có ở nhà

Điều đáng nói, chủ nhà không có nhà lại đóng kín cửa nên người dân phải trèo tường vào ứng cứu, đưa 2 thanh niên xuống đất. Chứng kiến vụ tai nạn, nhiều người không khỏi thắc mắc cả hai đã chạy xe kiểu gì để xe văng một nơi, người văng một nẻo.

Chiếc xe một nơi và người một nơi (ảnh cắt từ clip)

Thời gian qua, rất nhiều vụ tai nạn thương tâm xảy ra mà người điều khiển là những bạn trẻ, đôi khi chưa đủ tuổi điều khiển xe hoặc chưa có bằng lái. Chỉ cần có chút men trong người hoặc tuổi trẻ bồng bột, thích thể hiện là sẵn sàng có những hành động chạy xe quá khích dẫn đến hậu quả đau lòng.

>> Xem thêm: Cháu ngoại cụ bà bị con quật chổi, hất phân vào mặt vạch trần 'tội ác tày trời' của người mẹ độc ác

Cổng đã bị khóa nên người dân phải chèo vào giải cứu (ảnh cắt từ clip)

Trường hợp của 2 thanh niên trên là ví dụ như thế. Rất may có người ứng cứu kịp thời nếu không, không biết số phận của 2 bạn trẻ sẽ ra sao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news