Tin mới

Bị sao chổi chiếu mệnh, Hoàng Anh và người tình tin đồn liên tiếp dính thị phi, vận đen

Thứ hai, 21/12/2020, 09:01 (GMT+7)

Nam diễn viên Hoàng Anh và người tình tin đồn Thắm Bebe liên tiếp dính thị phi và bị lập hội anti-fan để chỉ trích.

Sau ồn ào ly hôn với vợ Việt kiều, Hoàng Anh và người tình tin đồn Thắm Bebe liên tục bị lập hội anti-fan để chỉ trích. Không chỉ một mà lên tới hai group anti-fan dành cho nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" và người tình tin đồn.

Liên tục các group anti-fan Hoàng Anh được lập. Ảnh internet

Group đầu tiên có tên là "Anti Hoàng Anh Ni, diễn viên hết thời bội bạc", sau đó thêm một group khác có tên "Anti tẩy chay Hoàng tinh và Thắm bươm bướm".

Có thể thấy, hành động dứt tình của Diễn viên Hoàng Anh trở thành đề tài tranh cãi trong dư luận. Có người bênh có kẻ chê và chỉ trích. Nhiều người cho rằng, khi đã ly hôn thì nên để mọi chuyện qua đi thay vì làm mọi thứ trở nên ồn ào.

Hoàng Anh và vợ cũ. Ảnh internet

Đặc biệt, hành động Hoàng Anh bắt tay cùng Thắm Bebe kiện vợ cũ Quỳnh Như đã khiến cư dân mạng bức xúc. Phần lớn đều cho rằng, hết tình còn nghĩa, nam diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' làm như vậy sẽ vô tình làm tổn thương đến con gái nhỏ.

Hoàng Anh và người tình tin đồn. Ảnh internet

Trước đây, khi sự nghiệp đang lên thì Hoàng Anh bất ngờ công bố tạm gác để kết hôn và sang Mỹ sinh sống cùng vợ Việt kiều. Sau hơn 2 năm đầu ấp tay gối, cả hai đường ai nấy đi trong ồn ào. Người đệ đơn lại chính là Hoàng Anh trong khi Quỳnh Như tìm mọi cách níu kéo trong vô vọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news