Tin mới

Dương Mịch lộ mối quan hệ 'cạch mặt' công khai với Triệu Lệ Dĩnh tại sự kiện

Thứ hai, 21/12/2020, 16:56 (GMT+7)

Chỉ một bức ảnh được chụp lén tại sự kiện đã tiết lộ mối quan hệ thật của Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch.

Mới đây, làng giải trí Hoa ngữ đã tổ chức sự kiện "Tinh quang Đại thưởng" gây xôn xao mạng xã hội Weibo. Tại sự kiện này đã quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng hàng đầu của làng giải trí như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Đường Yên,Tiêu Chiến,,...Đặc biệt những khoảnh khắc bị chụp lén tiết lộ mối quan hệ thật của các nghệ sĩ vẫn đang gây bão.

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh được sắp xếp ngồi chung một bàn.

Ngoài mối quan hệ phớt lờ giữa tình bạn của Dương Mịch và Đường Yên thì mối quan hệ của Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch cũng là mối quan tâm của Cộng đồng mạng.

Vốn được biết đến là cặp nghệ sĩ không có mối quan hệ tốt, cả hai đã gây chú ý khi được sắp xếp ngồi cùng một chỗ trong sự kiện Tinh Quang Đại Thưởng. Theo đó, ngồi cùng bàn với Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh là Ngô Diệc PhàmLý Hiện.

Dù ngồi cùng nhưng cả hai không có tương tác gì cùng nhau.

Thế nhưng, từ bức ảnh chụp lén cho thấy, Triệu lệ Dĩnh dường như bị "cô lập" giữa 3 đồng nghiệp còn lại và hầu như không tương tác với ai dù ngồi cùng bàn.

Trong một đoạn clip máy quay vô tình quay đến thì có thể thấy, bà xã Phùng Thiệu Phong vẫn mỉm cười với mọi người, Ngô Diệc Phàm cũng vẫy tay chào nữ diễn viên "Hoa thiên cốt" còn Lý Hiện cũng mỉm cười cùng nhau. Tuy nhiên, đến khoảnh khắc Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch thì họ chỉ nhìn nhau mất giây rồi quay đi, không có tương tác thân mật nào.

Dương Mịch tích cực thân thiết với đàn em nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại bị cô lập 1 góc.

Đặc biệt, trong một khoảnh khắc khắc khác ở sự kiện, Dương Mịch còn rủ Lý Hiện và Ngô Diệc Phàm chơi một trò chơi, Cả ba cười nói với nhau nhưng một mình nàng Dĩnh Bảo bị cô lập một chỗ. Điều này đã gây không ít tranh cãi.

Khoảnh khắc Triệu Lệ Dĩnh bị cô lập một góc gây xôn xao.

Được biết, mối quan hệ của Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch từ xưa đến nay đã không được thân thiện. Triệu Lệ Dĩnh thường hay bị khán giả gọi là "bản sao" của Dương Mịch khi có ngoại hình hơi giống. Điều này đã khiến cho fan của Triệu Lệ Dĩnh khẩu chiến với fan Dương Mịch suốt nhiều năm qua.

Mối quan hệ của Dương Mịch và Triệu lệ Dĩnh từ xưa đến nay vốn đã không hòa thuận.

Hơn nữa, fan Dương Mịch còn liên tục tố Triệu Lệ Dĩnh đạo nhái phong cách thời trang của vợ cũ Lưu Khải Uy,  do đó, việc Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch ai tạo hình giống ai lại quay ra cuộc khẩu chiến giữa fan của hai nhà.

Fan của Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch đấu đá nhau suốt nhiều năm qua.

Ngoài ra, Dương Mịch bị đồn là người yêu cũ của Phùng Thiệu Phong, hơn nữa thời mới vào showbiz Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên bị so sánh với Dương Mịch nên khiến fan của hai nhà đều không ưa nhau. Do đó, việc so sánh Triệu Lệ Dĩnh với Dương Mịch luôn là điều cấm kỵ không chỉ đối với fan của Dĩnh Bảo mà còn đối với riêng bản thân nữ diễn viên "Hoa Thiên Cốt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news