Tin mới

Mặc bị tẩy chay, Chi Pu vẫn vượt mặt nhiều sao Việt để cùng trong BXH với Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch

Thứ sáu, 11/12/2020, 14:57 (GMT+7)

Dù bị nhóm anti-fan lập group tẩy chay, Chi Pu vẫn vượt nhiều sao Việt để cùng Trấn Thành và Đông Nhi nằm trong bảng xếp hạng cùng với sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch,..

Thời gian gần đây, Chi Pu liên tục gây chú ý khi "lột xác" hoàn toàn sang phong cách sexy, quyến rũ thay vì phong cách nhẹ nhàng, trong sáng như ngày xưa. Điều đáng nói, hotgirl đất Hà Thành còn có những lần ăn mặc hở quá đà khiến cô vấp không ít lời chỉ trích.

Chi Pu ngày càng thay đổi phong cách ăn mặc.

Đỉnh điểm nhất là thời gian gần đây, Chi Pu còn bị antifan lập group tẩy chay khi cô là đại diện cho Việt Nam tham dự lễ hội âm nhạc mang tầm quốc tế. Bởi từ xưa đến nay, Chi Pu bắt đầu chuyển sang làm ca sĩ thì không được đánh giá cao về giọng hát.

Chi Pu bị anti-fan lập group nhóm tẩy chay.

Thế nhưng, dù bị tẩy chay nhưng mới đây, Chi Pu vẫn cùng Trấn Thành và Đông Nhi đón nhận tin vui khi lọt vào top 100 ngôi sao có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội ở khu vực Châu Á cùng với những cái tên nổi tiếng như Châu Đông Vũ, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Angelababy, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử.

Chi Pu, Đông Nhi và Trấn Thành lọt vào BXH 100 nghệ sĩ Châu Á có ảnh hưởng trên MXH

Trong bảng xếp hạng này, tạp chí Forbes không xếp hạng cao thấp mà chỉ thống kê những nghệ sĩ thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội để tương tác với người hâm mộ. Từ kết quả công bố của Forbes cho thấy, tầm ảnh hưởng của Chi Pu cùng Trấn Thành và Đông Nhi không chỉ được nhiều người hâm mộ Việt mà còn xuất hiện cả trên thị trường giải trí Châu Á. Điều đáng nói Forbes dành nhiều lời khen và những thành tích mà Đông Nhi, Chi Pu, Trấn Thành đạt được để có thể được lọt vào BXH cùng nhiều sao nổi tiếng cả thế giới.

Những ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ cũng có mặt.

Được biết, dù trên mạng xã hội Facebook Chi Pu không có lượt người theo dõi bằng Trấn Thành nhưng trên mạng Instagram, Chi Pu lại nằm trong top 3 nghệ sĩ có lượng follow cao nhất sau Sơn Tùng M-TP.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news