Tin mới

'Phù thủy' họa mặt Vân Miu gây 'bão' với những pha 'biến hình' thành loạt sao nổi tiếng

Thứ hai, 21/12/2020, 09:42 (GMT+7)

Chỉ bằng thủ thuật trang điểm, cô gái 9x này đã biến mình trở thành nhiều ngôi sao nổi tiếng chỉ trong thời gian ngắn.

Nghệ thuật make-up che lấp khuyết điểm khiến nhiều người thực nể phục khi có thể biến một người có nhan sắc hạn chế thành xinh đẹp. Thế nhưng đó chưa phải là tất cả khi có những người tài tình tới mức hóa trang thành một người khác chỉ nhờ trang điểm.

"Phù thủy họa mặt" Vân Miu (ảnh FBNV)

Vân Miu là một điển hình như thế khi suốt thời gian qua, cô nàng này đã khiến mạng xã hội đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với những màn họa mặt thành ngôi sao như Sơn Tùng M-TP, cố NS Chí Tài, Danh hài Hoài Linh, Jack... Thậm chí, 9x còn chẳng ngán ngẩm những ngôi sao quốc tế như Michael Jackson hay cả Tổng thống Donald Trump...

Vân Miu hóa trang thành cố NS Chí Tài

Sơn Tùng M-TP

Được biết Vân Miu tên thật là Đào Cẩm Vân (sinh năm 1993). Hiện tại công việc chính của cô gái này là Youtuber, Tiktoker, giám đốc kiêm CEO của một công ty chuyên về trang điểm. Chỉ xem qua profile này nhiều người sẽ cảm thấy dễ hiểu hơn lý do Vân Miu có bàn tay "ma thuật" như vậy.

Danh hài Hoài Linh

Danh hài Việt Hương

Tiết lộ về lý do thích trang điểm thành những người nổi tiếng, nữ CEO cho hay ban đầu chỉ làm vì mục đích giải trí, làm nửa mặt thôi nhưng khi càng thử càng thích thú nên quyết định khám phá sâu hơn nghệ thuật này. Kết quả là nhận được sự ủng hộ rất lớn của khán giả, tạo động lực cho cô nàng ra mắt nhiều màn hóa trang hơn.

>> Xem thêm: Hiếu PC thẳng tay 'dạy dỗ' kẻ mạo danh mình khiến dân mạng thích thú

Sắm vai rất nhiều ngôi sao nổi tiếng cả trong nước và quốc tế nhưng Vân Miu thừa nhận nhân vật mang lại cho cô nhiều cảm xúc nhất chính là cố nghệ sĩ Chí Tài bởi khi làm cô luôn nhớ về một phần tuổi thơ của mình, có được tiếng cười nhờ các tiểu phẩm của cố nghệ sĩ.

Jack

Nhân vật khó nhất trong lịch sử hóa trang của Vân Miu là người bạn, người em thân thiết của cố NS Chí Tài, danh hài Hoài Linh. 9x tiết lộ cô hóa trang 2 lần mà mỗi lần phải bỏ ra 3 tiếng đồng hồ mới thành công. Nhờ sự chỉn chu đó mà clip này trở thành 1 trong số clip ấn tượng nhất của nữ CEO.

>> Xem thêm: Cưới vợ được bố mẹ cho 146 tỷ làm hồi môn, chú rể vẫn mặt buồn rười rượi gây 'sốt'

Nhận được sự yêu mến của Cộng đồng mạng, Vân Miu cho rằng đó là động lực lớn để cô cố gắng hơn nữa trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news