Tin mới

Truyền thông Hàn Quốc gọi Chí Tài là 'nghệ sĩ quốc dân', đưa tin về gymer có lời lẽ xúc phạm cố NS

Thứ hai, 21/12/2020, 10:50 (GMT+7)

Báo chí nước bạn dành sự tôn trọng đến cố nghệ sĩ Chí Tài khi gọi 'nghệ sĩ quốc dân'. Đồng thời sự việc về gymer có phát ngôn không phù hợp về vợ chồng nghệ sĩ cũng được báo chí Hàn Quốc đăng tải.

Những ngày vừa qua, thông tin về sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài khiến khán giả và làng giải trí Việt phủ một màu buồn thương, đau xót. Sự ra đi đột ngột của người nghệ sĩ tài hoa, dành được nhiều tình cảm của đông đảo công chúng Việt cũng nhận được sự quan tâm của bác chí nước bạn.

Báo chí nước ngoài đưa tin về sự việc gymer xúc phạm cố 'nghệ sĩ quốc dân'

Mới đây, tờ Asia Today của Hàn Quốc đã đăng tải một bài viết về đám đông phẫn nộ gymer có phát ngôn xúc phạm đến vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài. Đồng thời báo này cũng gọi Chí Tài là 'nghệ sĩ quốc dân' khi đưa tin về sự việc.

Với nhan đề: 'Hàng trăm người đổ xô ra đường phản đối gymer Việt Nam vì xúc phạm 'nghệ sĩ quốc dân'', bài báo đã giới thiệu nghệ sĩ Chí Tài là một ca sĩ kiêm diễn viên hài được yêu mến tại Việt Nam. Sự ra đi của nghệ sĩ vào ngày 9/12 vừa qua vì đột quỵ khiến công chúng Việt xót xa.

Bài báo cũng cho biết thêm, tang lễ của anh được tổ chức trong sự chia buồn và quan tâm của toàn thể đông đảo khán giả. Vì gia đình và bà xã của cố nghệ sĩ ở nước ngoài nên họ quyết định đưa thi hài anh về Mỹ.

Báo chí Hàn Quốc gọi Chí Tài là 'nghệ sĩ quốc dân'

Trở lại vụ gymer xúc phạm cố nghệ sĩ, tờ Asia Today cho biết người có tên D.N có hàng trăm nghìn người theo dõi trên Facebook và YouTube chia sẻ quan điểm cá nhân thông qua livestream. Phát ngôn của anh sau sự ra đi của cố nghệ sĩ khiến công chung phẫn nộ và đổ dồn đến phòng gym của người này để làm rõ sự việc, trong đó có cả sự xuất hiện của một số nghệ sĩ Việt.

Tuy nhiên mọi chuyện diễn ra trong ổn thỏa, người tên D.N cuối cùng phải đứng ra xin lỗi cố nghệ sĩ và người vợ của anh. Song, làn sóng phẫn nộ trong công chúng vẫn còn.

Sự việc về nam gymer được báo chí nước bạn quan tâm



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news