Tin mới

Chi Bảo lên tiếng giải thích về phát ngôn liên quan đến hình ảnh người nghệ sĩ giữa lùm xùm gymer xúc phạm cố NS Chí Tài

Thứ sáu, 18/12/2020, 17:26 (GMT+7)

Nam diễn viên Chi Bảo cho biết mạng xã hội đang hiểu lầm về phát ngôn của anh dưới dòng chia sẻ của NSƯT Hữu Châu

Cách đây ít ngày, NSƯT Hữu Châu đã đăng tải dòng trạng thái đáng chú ý giữa lùm xùm gymer xúc phạm cố NS Chí Tài. Theo đó, nam danh hài muốn xoa dịu đi sự phẫn nộ và hàm ý các nghệ sĩ nên có cách hành xử tinh tế để tránh mang tiếng xấu đến nghề nghiệp của mình.

Bên dưới chia sẻ này, nghệ sĩ Hoài Linh cũng đã lên tiếng, thể hiện sự đồng tình với câu nói ngắn gọn, như lời thỉnh cầu đến nhiều nghệ sĩ khác: 'Anh nói các em nó đi anh'. Có vẻ như cả hai gương mặt gạo cội này không muốn các nghệ sĩ đẩy sự việc đi quá xa.

Nhiều nghệ sĩ đã đến gặp mặt và nói chuyện với gymer có phát ngôn gây phẫn nộ

Bên cạnh đó, Diễn viên Chi Bảo cũng để lại một lời bình luận bên dưới bài đăng của NSƯT Hữu Châu. Dòng chia sẻ cuối cùng của Chi Bảo gây chú ý khi anh nhấn mạnh: 'Nghệ sĩ không hung dữ, khi trở nên hung dữ đừng làm nghệ sĩ nữa' khiến nhiều người cho rằng anh đang ám chỉ về ý định tìm gặp gymer có lời lẽ không phù hợp về nghệ sĩ Chí Tài của nhiều nghệ sĩ Việt và không đồng tình với hành động này.

Trước hiểu lầm, nam diễn viên Chi Bảo mới đây đã lên tiếng đính chính về câu nói của mình. Theo đó, anh cho biết đây là cuộc trò chuyện riêng tư giữa 2 anh em với nhau về việc khác, chứ không phải vụ nam gymer kia.

Chia sẻ của Chi Bảo gây xôn xao

Nam diễm viên đặc biệt giải thích về câu nói khiến mọi người xôn xao

'Trong bình luận, tôi có nói câu 'Nghệ sĩ không hung dữ, khi trở nên hung dữ thì đừng làm nghệ sĩ nữa. Biết vậy, em đã đi từ lâu'. 'Biết vậy, em đã đi từ lâu' nghĩa là tôi cũng hung dữ nên tôi không làm nghệ sĩ từ lâu rồi'...

Nếu ai hỏi tôi về quan điểm nghệ sĩ có nên hung dữ không? Chắc chắn tôi vẫn trả lời như trên, có thể trong bối cảnh khác chứ không phải vụ gymer này, chuyện nào ra chuyện đó', Chi Bảo phân trần.

Chi Bảo là nam diễn viên quen thuộc trên màn ảnh Việt và sở hữu nhiều tác phẩm truyền hình lẫn điện ảnh đình đám như Đồng tiền xương máu, Cô gái xấu xí,... Trong Cô gái xấu xí, nam diễn viên vào vai người tình của Phi Thanh Vân và nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news