Tin mới

21 rạp chiếu phim ngoài trời thú vị nhất thế giới

Thứ tư, 30/09/2015, 14:04 (GMT+7)

Rạp phim của khu nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Van Bay, Việt Nam cũng được xem là một trong những rạp phim ngoài trời thú vị nhất thế giới.

Rạp phim của khu nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Van Bay, Việt Nam cũng được xem là một trong những rạp phim ngoài trời thú vị nhất thế giới.

Trang The Venue Report đã đưa ra danh sách những rạp chiếu phim ngoài trời thú vị nhất thế giới.

Mặc dù đa số các rạp đều nằm trong những khách sạn hoặc các khu nghỉ dưỡng - thậm chí có một rạp nằm trong công viên RV - vẫn có một số ít rạp mở cửa cho công chúng.

Nếu có cơ hội tới đây, bạn sẽ say mê với cảnh quan xung quanh và thậm chí còn chẳng quan tâm bộ phim đang chiếu.

1. Six Senses Ninh Van Bay ( Nha Trang, Việt Nam)

 

Khi màn đêm buông xuống vịnh Six Senses Ninh Van Bay (vịnh Ninh Vân), boong tàu của quầy bar "'Drinks by the Beach" sẽ biến thành một rạp chiếu phim với màn chiếu màu bạc cổ điển

2. Cinekamari (Santorini, Hy Lạp)

 

Với chưa tới 10 euro, du khách có thể xem những bộ phim tiếng Anh cổ điển cùng với 1 ly cocktail trên hòn đảo kỳ diệu của Santorini tại rạp Cinekamari. Những bộ phim sắp chiếu bao gồm "Infinitely Polar Bear" từ ngày 3-6/10 và "Solace" từ 10-13/10.

3. Shooting Star RV Resort (Escalante, Utah)

 

Vào mỗi tối thứ 3, 5, 7, tại bãi đỗ xe của Shooting Star RV Resort sẽ chiếu phim cho khách trên ô tô.

4. Six Senses Zighy Bay (Oman)

 

Rạp chiếu phim ngoài trời tại khu nghỉ dưỡng sang trọng là lời mời gọi dành cho các du khách và Six Senses Zighy Bay cũng không ngoại lệ. Ghế ngồi sang trọng, bỏng ngô ngon, cocktial hấp dẫn cũng là một phần của cuộc trải nghiệm này.

5. The Miami Beach Edition Hotel (Miami, Florida)

 

The Miami Beach Edition Hotel với kiểu dáng đẹp và hiện đại, nằm ẩn mình bên bờ biển, được trang bị võng, giường thấp và một màn hình khổng lồ ngoài trời. Tại đây, du khách có thể xem phim của các ngôi sao.

6. Foreign Cinema (San Francisco, California)

 

Nếu không thực sự quan tâm tới việc chuyện trò với người mà bạn hẹn gặp thì hãy tới Foreign Cinema. Tại đây, phim nước ngoài, phim cổ điển được trình chiếu và thay đổi theo tháng.

7. Six Senses Yao Noi (đảo Yao Noi, Thái Lan)

 

Rạp "Archipelago Cinema" tuyệt đẹp của Six Senses Yao Noi đã thu hút sự chú ý của công chúng từ vài năm trước. Rạp chiếu phim nổi với sự kết hợp của chiếc TV LED lớn nhất thế giới được tạo ra trên hòn đảo tư nhân Yao Noi ở biển Andaman cho một liên hoan phim. Mặc dù khán phỏng nổi này không còn nữa nhưng những bức ảnh về nó vẫn còn hé lộ cho du khách nhiều điều.

8. Red Rocks Amphitheater (Morrison, Colorado)

 

Đã bao giờ bạn nghĩ sẽ ngồi với 16.000 người bạn thân nhất của mình để xem một bộ phim  tại một hội trường bậc dốc với "âm thanh hoàn hảo" như "tiếng của mẹ thiên nhiên"? Mỗi mùa hè, mùa chiếu phim trên đá của Red Rocks Amphitheater sẽ tổ chức hàng loạt các buổi chiếu phim di động. Trước mỗi bộ phim là một buổi hòa nhạc sống và biểu diễn hài của các nghệ sĩ địa phương.

9. Hot Tub Cinema (New York, Anh và Ibiza)

 

Những rạp chiếu phim này hoạt động tại một số thành phố nổi tiếng của Anh cũng như ở New York và Ibiza. Hot Tub Cinema rất đơn giản nhưng là sự kết hợp kỳ diệu giữa những bộ phim hay, không gian đẹp và nhiều bồn tắm nước nóng. Du khách được khuyến khích mặc đồ bơi, hát, múa, uống rượu và thưởng thức những bộ phim ngay trong bồn tắm nước nóng.

10. Soneva Kiri (Thái Lan)

 

Được thắp sáng bởi ánh trăng Soneva Kiri, rạp chiếu phim Cinema Paradiso là "một khán phòng được rừng rậm che phủ" nằm trên mặt nước. Khu nghỉ mát này nằm ở phía đông nam Thái Lan, trên đảo Koh Kut.

11. Somerset House (London)

 

Trong 14 đêm mỗi mùa hè, Somerset House của London sẽ tổ chức chiếu phim. Khi biểu tượng văn hóa của London này không chiếu phim, nó sẽ có 55 đài phun nước ở trong sân và tổ chức trượt băng vào mùa đông.

12. Gili Lankanfushi (Maldives)

 

Các du khách có thể xem các bộ phim nổi tiếng dưới ánh sao tại rạp chiếu "trong rừng rậm" của Gili Lankanfushi. Để riêng tư hơn, các nhân viên sẽ chuyển rạp chiếu tới những căn nhà gỗ trên mặt nước của du khách.

13. The Cosmopolitan (Las Vegas)

 

Rạp chiếu phim này dành cho những ai thích nghỉ ngơi trên sàn casino.

14. The Graham & Co. (Phoenica, New York)

 

Nhà nghỉ này nằm tại thị trấn Phoenicia, New York. The Graham & Co mang lại cảm giác cổ điển với nội thất và các bài trí đẹp. Du khách có thể sử dụng miễn phí xe đạp của nhà nghỉ và xem phim dưới ánh sao.

15. The Pearl Hotel (San Diego, California)

 

Đối với những ai muốn tìm kiếm một bể bơi và xem những tác phẩm điện ảnh kinh điển thì The Pearl của San Diego là một lựa trọn lý tưởng. Nhờ vào thời tiết tuyệt đẹp ở San Diego mà các bộ phim sẽ được trình chiếu vào mỗi 8h tối thứ tư trong suốt tháng 11.

16. Alamo Drafthouse (Austin, Texas)

 

Alamo Drafthouse trình chiếu phim ở khắp nơi, từ sân sau cho tới các trường đua hay hang động ngầm. Hồi đầu năm nay, nó đã tổ chức trình chiếu phim "Jaws" tại một hồ nhân tạo ở Texas Ski Ranch.

17. L'Isola del Cinema (Rome)

 

Một trong những liên hoan phim ngoài trời nổi tiếng nhất ở Italia, L'Isola del Cinema diễn ra hàng năm từ tháng 6 đến tháng 9. Các rạp chiếu phim được dựng lên dưới cái bóng lãng mạn của cây cầu Isola Tiberina trên cù lao duy nhất trên sông Tiber, chạy qua Rome.

18. Soneva Fushi (Maldives)

 

Các du khách của Soneva Fushi có thể đi dạo trên bờ biển, thư giãn với cocktail kết hợp với ăn kem và bỏng ngô miễn phí.

19. Skybar tại Mondrian (Los Angeles)

 

Thứ hai hàng tuần, Skybar tại Mondrian sẽ tổ chức buổi chiếu phim Dive In Theater. Các bộ phim hay được trình chiếu khi phục vụ mang lên những món ăn tuyệt ngon và rượu sâm panh.

20. Nghĩa địa Vĩnh Cửu Hollywood (Los Angeles)

 

Mỗi mùa hè từ năm 2002, Cinespia trình chiếu những bộ phim nổi tiếng nhất của Hollywood giữa những ngôi mộ của các ngôi sao của ngành công nghiệp Tinsel Town. Ngoài việc trình chiếu các bộ phim hay nhất, nghĩa trang Cinespia còn tổ chức các show ca nhạc, triển lãm ảnh theo chủ đề và là điểm đến của các ngôi sao, nhà làm phim, đạo diễn.

21. Sala Montjuic (Barcelona)

 

Mặc dù Sala Montjuic có một quá khứ đen tối nhưng  pháo đài có từ thế kỷ 17 này là một trong những ví dụ thành công nhất về việc tận dụng lợi thế của 1 lâu đài. Các du khách có thể mang theo chăn dã ngoại, và ăn tối khi họ vừa xem phim, vừa ngắm hoàng hôn mỗi tối thứ tư hàng tuần.

Bảo Linh (theo CNN)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news