Tin mới

Chân dài từng khiến Ngọc Trinh e dè bức xúc tột độ vì bị chê mập giữa 'thanh thiên bạch nhật'

Thứ sáu, 22/01/2021, 20:54 (GMT+7)

Mặc dù không còn đoái hoài về ngoại hình thế nhưng Phan Như Thảo vẫn vô cùng bức xúc vì cách hành xử 'kém duyên' của một người.

Thời gian gần đây, Phan Như Thảo khiến dân tình không khỏi chú ý với hình ảnh phát tướng, thừa mỡ. Cô bị không ít người thiếu thiện chí mỉa mai vì ngoại hình này và thậm chí còn cho rằng người đẹp không xứng với ông xã doanh nhân.

Trước hàng loạt lời không hay về mình, Phan Như Thảo đanh thép đáp trả. Đồng thời cô cũng cho biết bản thân không hề cảm thấy tự ti về ngoại hình hiện tại. Thậm chí, ông xã doanh nhân là Đức An cũng lấy chuyện vỗ béo vợ làm niềm vui, gia vị cho tình yêu.

Gia đình hạnh phúc của Phan Như Thảo
Gia đình hạnh phúc của Phan Như Thảo

Mặc dù không con đoái hoài đến ngoại hình của mình, thế nhưng mới đây Phan Như Thảo vẫn vô cùng bức xúc bởi lời lẽ kém duyên của một người ngay trước "thanh thiên bạch nhật". Cụ thể khi ra đường, cô đã bị bị một người không quen chê "ù". Quá bức xúc, cựu người mẫu diễn viên đăng tải dòng trạng thái đáp trả, thể hiện sự bức xúc tột độ:

"Ủa, có mỗi cái chuyện của con nhỏ ù thôi mà. Hỏi nhẹ vậy thôi nè, bạn đang đứng ngoài đường tự nhiên có một cô gái không quen đi ngang qua trước mắt, thế là bạn la lên: 'Ê phụ nữ gì mập như heo hay béo già xấu', bla bla. Các tình yêu thấy là cái 'bạn' đó có nên bị tát cho văng cái hàm răng ra không? Hết cả hồn", Phan Như Thảo đanh thép. 

Phan Như Thảo giờ đây vẫn tự tin với ngoại hình của mình
Phan Như Thảo giờ đây vẫn tự tin với ngoại hình của mình
Phan Như Thảo cũng đã bắt đầu luyện tập trở lại để có sức khỏe tốt
Phan Như Thảo cũng đã bắt đầu luyện tập trở lại để có sức khỏe tốt

Mặc dù có ngoại hình mũm mĩm hơn xưa rất nhiều, thế nhưng Phan Như Thảo luôn cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại. Cô có một cô con gái xinh đẹp, một người chồng yêu chiều và rất tâm lý khiến bao người ghen tỵ.

Phan Như Thảo từng được biết đến là 'gà cưng' của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Thậm chí còn có thời điểm, chân dài sinh năm 1988 còn là đối thủ đáng gờm của Ngọc Trinh, khiến 'nữ hoàng nội y' cũng phải e dè vài phần. 

Phan Như Thảo một thời là đối thủ của Ngọc Trinh
Phan Như Thảo một thời là đối thủ của Ngọc Trinh

Tuy nhiên, thay vì lựa chọn cuộc sống hào nhoáng, lỗng lẫy trong giới giải trí, Phan Như Thảo sau thời gian khẳng định được tên tuổi lại rời xa hào quang showbiz. Cô lựa chọn cho mình một cuộc sống bình yên bên doanh nhân Đức An và làm hậu phương vững chắc cho chồng trong suốt bao năm tháng qua.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news