Tin mới

Thời thế đổi tay, Thúy Nga phải đi bán đất, bán nhà để lấy tiền kiếm sống

Thứ sáu, 22/01/2021, 20:18 (GMT+7)

Vì dịch bệnh, mọi kế hoạch và show diễn của Thúy Nga tại Mỹ đều bị hủy bỏ. Mới đây danh hài chia sẻ bản thân đang đi bán đất, bán nhà để kiếm thêm thu nhập.

Giống như nhiều nghệ sĩ khác tại Mỹ, Danh hài Thúy Nga đang phải trải qua quãng thời gian khó khăn vì dịch bệnh. Mọi kế hoạch, show diễn đều bị hủy bỏ vì Covid-19

Thời thế đổi tay, Thúy Nga phải đi bán đất, bán nhà để lấy tiền kiếm sống - Ảnh 1

Mới đây trên kênh Youtube cá nhân, danh hài đã hé lộ thông tin mình đi bán nhà, bán đất để kiếm thêm thu nhập. Đoạn Vlog của Thúy Nga quay tại một mảnh đất rộng tới 25.000 m2 tại Florida.

Cô giới thiệu sự tương đồng về khí hậu của Florida với Đà Lạt và một cộng đồng người VIệt sinh sống rất đông tại đây. 

Mảnh đất 25.000 m2 này là của người em gái danh hài tên Hương. Trên mảnh đất như một khu rừng này có một căn nhà cho thuê, tháng được hơn 2.000 đô. Phần đất bên dưới có thể trồng trọt cây cối. 

Thời thế đổi tay, Thúy Nga phải đi bán đất, bán nhà để lấy tiền kiếm sống - Ảnh 2

"Hôm nay, tôi quay cho mọi người xem mảnh đất này và sẵn tiện bán luôn. Tôi phải bán nhà, bán đất bớt đi không bữa giờ dịch bệnh ăn hết tiền rồi. Tôi muốn khởi nghiệp buôn bán nhà đất trên kênh Youtube của mình", danh hài vừa quay Vlog vừa quảng cáo. "Tôi phải tập tành kinh doanh, buôn bán cho có thêm chút tiền chứ cứ làm nghệ sĩ mãi nghèo lắm, sống không nổi".

Thời thế đổi tay, Thúy Nga phải đi bán đất, bán nhà để lấy tiền kiếm sống - Ảnh 3

Hé lộ thêm thông tin về mảnh đất, Thúy Nga cho biết nó đã được mua 10 năm nay và có vị trí ngay mặt đường quốc lộ.

Sau đó, nữ danh hài "chốt đơn" 350 ngàn đô, chấp nhận chịu lỗ hơn 50 ngàn đô so với thời điểm mua miếng đất.

Nói rồi, Thúy Nga đi một vòng để quay cho mọi người xem mảnh đất. Cô còn để lại cả số điện thoại của mình để mọi người có nhu cầu thì gọi tới để mua.

Thời thế đổi tay, Thúy Nga phải đi bán đất, bán nhà để lấy tiền kiếm sống - Ảnh 4

Tiếp sau miếng đất rộng 25 ngàn mét vuông, Thúy Nga tiếp tục đi bán thêm một căn nhà khác cũng rất rộng, đang được cho thuê. Căn nhà này cũng là của em gái cô.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news