Tin mới

1 tháng sau ồn ào, Sơn Tùng và Hải Tú lần lượt phải hứng chịu hậu quả vì drama 'trà xanh'?

Thứ hai, 22/02/2021, 22:20 (GMT+7)

Phải chăng Sơn Tùng và Hải Tú đang phải hứng chịu hậu quả bởi những ồn ào mà mình gây ra suốt thời gian vừa qua?

Thời gian qua, ồn ào giữa Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía dư luận. Trong câu chuyện này, nếu như Thiều Bảo Trâm được cho là cô gái đáng thương thì Hải Tú bị dân mạng gác cho mác 'trà xanh' khi đã 'chiếm đoạt' thành công tình cảm của Sơn Tùng. Còn Sơn Tùng, một mặt anh được người hâm mộ bảo vệ đến cùng, nhưng mặt khác anh lại bị một bộ phậm chỉ trích là người 'tầm thường', 'ham của lạ'.

1 tháng sau ồn ào, Sơn Tùng và Hải Tú lần lượt phải hứng chịu hậu quả vì drama 'trà xanh'? - Ảnh 1

Trước làn sóng phẫn nộ trong câu chuyện tình tay ba xôn xao khắp mạng xã hội suốt 1 tháng vừa qua, Hải Tú - nhân vật bị cho là 'trà xanh' bị tấn công nhiều nhất. Hàng loạt hội nhóm anti của cô nàng được lập nên, thậm chí antifan còn tấn công, tạo sức ép tới các nhãn hàng mà Hải Tú làm mẫu. Làn sóng anti cũng khiến cô nàng '5 lần 7 lượt' phải khóa trang cá nhân.

Mới đây nhất, trang cá nhân của Hải Tú tiếp tục bị khóa sau hơn 1 tháng ồn ào tình ái diễn ra. Chưa rõ thực hư đây là màn chủ động 'rút lui' trước sự tấn công của Cộng đồng mạng hay là động thái bị động khi cô nàng bị Facebook khóa do quá nhiều lượt báo cáo. Tuy nhiên, đông đảo cư dân mạng cho rằng Hải Tú đang phải hứng chịu hậu quả bởi ồn ào trong suốt 1 tháng vừa qua.

Không tìm thấy trang cá nhân của Hải Tú trên Facebook
Không tìm thấy trang cá nhân của Hải Tú trên Facebook

Chưa dừng lại ở đó, ngay sau khi Hải Tú có động thái khóa trang cá nhân thì vào tối cùng ngày, MV Chúng ta của hiện tại bất ngờ bị 'bay màu' trên Youtube. Cụ thể, khi tìm kiếm ca khúc trên YouTube, MV chính thức của Sơn Tùng M-TP không hiển thị kết quả tìm kiếm. Thậm chí vào kênh của Sơn Tùng, MV này cũng không còn tồn tại.

Không tìm thấy MV Chúng ta của hiện tại trên kênh của Sơn Tùng M-TP, cũng không thấy khi tìm kiếm từ khóa này
Không tìm thấy MV Chúng ta của hiện tại trên kênh của Sơn Tùng M-TP, cũng không thấy khi tìm kiếm từ khóa này

Động thái này hiện đang khiến dân tình không khỏi xôn xao. Phải chăng đây là hành động quyết liệt từ phía Sơn Tùng để làm dịu đi những thị phi đang bủa vây hay là động thái báo hiệu mối 'duyên nợ' sắp cắt đứt giữa Sơn Tùng và Hải Tú?

Tuy nhiên, dù có là lý do gì đi chăng nữa, một tác phẩm được đầu tư bài bản và nhận được sự yêu thích, hàng triệu lượt theo dõi bỗng 'bay màu' trong một buổi tối cũng có thể tạo nên tổn thất cho phía Sơn Tùng. Và phải chăng đây cũng là hậu quả mà Sơn Tùng cũng phải gánh chịu bởi ồn ào tình ái mà bản thân anh là nhân vật chính?

Sơn Tùng và Hải Tú trong MV Chúng ta của hiện tại
Sơn Tùng và Hải Tú trong MV Chúng ta của hiện tại

Hiện phía Sơn Tùng và Hải Tú vẫn tiếp tục im lặng trước hàng loạt động thái gây xôn xao khắp mạng xã hội mới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news