Tin mới

Netizen bất ngờ 'quay xe' khen Song Joong Ki tới tấp sau khi bị chê tơi tả

Thứ hai, 22/02/2021, 14:58 (GMT+7)

Dù vừa mới bị chê kém sắc hậu ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki lại được các netizen bất ngờ 'quay xe' khen tới tấp với visual ngút ngàn trong phim mới. 

Một vài những hình ảnh trong buổi họp báo ra mắt phim của Song Joong Ki khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm. Không ít người cho rằng hậu ly hôn, Song Joong Ki dường như ngày càng xuống sắc và bệ rạc, đường sự nghiệp cũng không mấy suôn sẻ. 

Song Joong Ki nhận được lời khen ngợi tới tấp từ các netizen. Ảnh: Internet
Song Joong Ki nhận được lời khen ngợi tới tấp từ các netizen. Ảnh: Internet

Từng được xem là nam thần hàng đầu của màn ảnh Hàn Quốc, thời kỳ nhan sắc đỉnh cao cũng như tiếng tăm lừng lẫy của Song Joong Ki chính là thời điểm đóng phim Hậu duệ mặt trời

   >>Đừng bỏ lỡ: Midu dằn mặt cực gắt khi tình tin đồn Quốc Trường thả thính ngọt ngào trên MXH

Hậu ly hôn, tiếng tăm của Song Joong Ki không còn ảnh hưởng như trước nữa. Thậm chí có thời điểm nam diễn viên cũng xuống sắc trầm trọng và lộ nhiều dấu hiệu lão hóa. 

Song Joong Ki nhận lời khen tới tấp của dân tình. Ảnh: Internet
Song Joong Ki nhận lời khen tới tấp của dân tình. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, mới đây các netizen đã đồng loạt 'quay xe' và dành hết lời khen ngợi cho Song Joong Ki sau khi chiêm ngưỡng diện mạo của nam diễn viên trong phim mới. 

Xuất hiện trong phi mới, Song Joong Ki gây bất ngờ với diện mạo trẻ trung và hack tuổi đến khó tin, gương mặt xuất chúng cũng như nụ cười tỏa nắng đốn tim người hâm mộ. 

Không chỉ gây ấn tượng với diện mạo điển trai, Song Joong Ki còn tích cực 'đốt mắt' dân tình với loạt khoảnh khắc khoe body 6 múi cực kỳ nhức mắt. 

Tạo hình của Song Joong Ki trong phim mới. Ảnh: Internet
Tạo hình của Song Joong Ki trong phim mới. Ảnh: Internet

Trở lại với màn ảnh nhỏ sau thời gian dài nghỉ ngơi cũng như các dự án phải hoãn chiếu vì dịch, cuối cùng Song Joong Ki cũng chính thức khiến các con dân thỏa mãn. 

Liệu rằng Song Joong Ki có lấy lại được hình ảnh cũng như sức ảnh hưởng của mình hậu ly hôn hay không, còn phải chờ đợi trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news