Tin mới

Quên Song Joong Ki đi, đây mới là thứ Song Hye Kyo nâng niu gìn giữ và gắn bó

Thứ sáu, 19/02/2021, 10:37 (GMT+7)

Hình ảnh 'chú chó cưng' của Song Hye Kyo liên tục xuất hiện cùng cô nàng hậu ồn ào ly hôn với Song Joong Ki đang thu hút sự chú ý. 

Song Hye Kyo thời gian này gần như phải đối diện với khá nhiều áp lực không mấy hay ho. Từ chuyện tái xuất trở lại để 'dằn mặt' chồng cũ Song Joong Ki với loạt dự án phim điện ảnh hoành tráng đến việc tình cũ Hyun Bin đã chính thức công khai với Son Ye Jin.

Song Hye Kyo cực kỳ cưng chiều chú cún cưng này. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo cực kỳ cưng chiều chú cún cưng này. Ảnh: Internet

Muốn được tĩnh lặng cũng khó khi cái tên Song Hye Kyo liên tục trở thành tâm điểm được dân tình 'réo gọi' liên tục trên MXH. 

Mặc dù Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã đường ai nấy đi một thời gian khá dài nhưng mỗi khi có bất kỳ động thái nào, cái tên Song Hye Kyo và Song Joong Ki cũng liên tục bị đặt lên bàn cân so sánh với nhau không hề thương tiếc. 

   >>Xem thêm: 'Đường ai nấy đi' với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm nhận ngay 'thính' ngọt ngào từ nam Streamer này

Trong khi đó, với tình cũ Hyun Bin mối tình cũng đã chấm dứt gần 1 thập kỷ nhưng cũng bị dân tình liên tục đào xới với nhiều tin đồn cả hai chuyển về sống chung nhà sau khi 'nối lại tình xưa'.

Hình ảnh mới đây của Song Hye Kyo đăng tải gây chú ý. Ảnh: Instagram
Hình ảnh mới đây của Song Hye Kyo đăng tải gây chú ý. Ảnh: Instagram

Chỉ đến khi Hyun Bin bị Dispatch tung bằng chứng hẹn hò Son Ye Jin, dân tình mới để cô yên. 

Dù vậy, những ồn ào này cũng như trước đó hậu chia tay cũng không phải là vấn đề quá lớn đối với Song Hye Kyo khi cô không mấy bận tâm. 

Vẫn sử dụng MXH nhưng Song Hye Kyo không bị những điều này làm phân tâm hay ảnh hưởng đến tâm trạng. 

Các netizen Hàn mới đây đã phát hiện Song Hye Kyo xuất hiện tại công ty chủ quản của mình là UAA để tụ tập cùng ê kíp. 

Điều thu hút sự chú ý chính là việc nữ diễn viên mang theo cả Ruby - chú chó nhỏ mà Song Hye Kyo rất cưng chiều, bắt đầu nuôi sau khi hôn nhân với Song Joong Ki đổ vỡ. 

Song Hye Kyo ngày càng đẹp mặn mà hậu ly hôn. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo ngày càng đẹp mặn mà hậu ly hôn. Ảnh: Internet

Thậm chí trong ngày Lễ tình nhân của mình, Song Hye Kyo cũng đăng tải hình ảnh chú cún cưng của mình và chú cún cưng này cũng không hề rời cô chủ của mình nửa bước.

Trong những lần hiếm hoi chia sẻ với truyền thông, chính bản thân Song Hye Kyo cũng đã từng thừa nhận rằng chú cún Ruby đã từng giúp cô rất nhiều trong cuộc sống, giúp cô sống một cách nề nếp và có trách nhiệm hơn. 

Song Hye Kyo từ một người chỉ dành thời gian rảnh trong nhà và không tiếp xúc với ai thì nhờ có Ruby, Song Hye Kyo đã phải ra ngoài đúng giờ để đưa chú cún đi dạo và cảm nhận những sự thay đổi của thiên nhiên bên ngoài. 

Cô cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho Ruby bởi chú cún có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong cuộc sống của mình ở thời điểm hiện tại. 

Không ít người tin rằng đây là cách mà Song Hye Kyo vượt qua những đổ vỡ trong chuyện tình cảm.

Nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời cũng tiết lộ rằng mình muốn trao cho Ruby một giải thưởng thành tích cũng như tiết lộ rằng mẹ mình cũng cảm thấy biết ơn chú cún nhỏ này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news