Tin mới

Anh trai cố nghệ sĩ Chí Tài gửi thông báo đặc biệt sau tang lễ của người em ở Mỹ

Thứ ba, 22/12/2020, 09:32 (GMT+7)

Theo anh trai cố nghệ sĩ, để tránh mọi người bị lừa đảo, quỹ Từ Thiện Chí Tài xin được phép đóng lại kể từ hôm nay, thứ 2 ngày 21/12/2020 (theo lịch Mỹ) vì tang lễ đã hoàn tất.

Mới đây, ông Chí Thiện - cựu thành viên của ban nhạc gia đình "Chi Tai's Brothers" và cũng là anh trai ruột của cố nghệ sĩ Chí Tài vừa đăng tải hình ảnh cảm tạ sau lễ tang của em trai mình kèm dòng thông báo đặc biệt:

"Gia đình của nghệ sĩ Chí Tài và ca sĩ Phương Loan xin trân trọng thông báo: Quỹ Từ thiện Chí Tài xin được phép đóng lại kể từ hôm nay, thứ 2 ngày 21/12/2020 (theo lịch Mỹ) vì tang lễ đã hoàn tất. Tất cả các quảng cáo gây quỹ có tên nghệ sĩ Chí Tài trên mạng xã hội đều không thuộc về trách nhiệm của chúng tôi. Xin quý vị lưu ý. Xin cám ơn".

Lời cảm tạ của gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài. Ảnh: FB

Đồng thời, anh trai cố nghệ sĩ Chí Tài cũng thay mặt người thân chia sẻ tấm ảnh cảm tạ tất cả mọi người đã đến thăm viếng, chia buồn với gia đình trong tang lễ ở cả Việt Nam và Mỹ. "Cuộc đời cho ta trăm lý do để khóc. Tại sao không cho đời ngàn lý do để cười. Tang gia đồng cảm tạ".


Trước đó, trong tang lễ của NS Chí Tài ở Việt Nam và Mỹ, gia đình cố danh hài đã thông báo không nhận hoa. Thay vào đó tiền viếng tang sẽ được gửi vào quỹ từ thiện của NS Chí Tài để thực hiện tâm nguyện cứu trợ miền Trung còn dang dở của chú.

Đại diện cố NS Chí Tài tại Việt Nam cho biết số tiền từ thiện này không liên quan đến tiền phúng viếng trong tang lễ.

Trong ngày 21/12 (giờ Việt Nam), người đại diện của cố nghệ sĩ đã có 1 bài đăng dài trên Fanpage để thông báo rằng họ đã bắt đầu thực hiện di nguyện của của nam danh hài.

Lúc sinh thời, cố NS Chí Tài đã âm thầm đồng hành trong các chuyến từ thiện của công ty.

Theo đó, người đại diện của cố NS Chí Tài tại Việt Nam cho biết ekip đã đi tiền trạm 4 địa điểm tại Phú Quốc, số tiền phát từ thiện lần 1 dự kiến là 200 triệu đồng. Tuy nhiên, đây là đợt từ thiện thường niên của công ty Chí Tài Anh Em chứ không liên quan số tiền phúng viếng trong tang lễ tại Việt Nam và Mỹ.

Như vậy, bạn bè và những người thân thiết của NS Chí Tài sẽ giúp nam danh hài thực hiện 2 tâm nguyện còn dang dở là đi từ thiện thường niên và đến miền Trung để giúp đỡ bà con khắc phục hậu quả sau thiên tai vừa qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news