Tin mới

Học làm 'gái hư' như Ngọc Trinh, Chi Pu nổi loạn với bộ đồ khiến dân tình đỏ mặt

Thứ ba, 22/12/2020, 10:42 (GMT+7)

Học làm "gái hư" như Ngọc Trinh, Chi Pu nổi loạn với bộ đồ nhìn qua tưởng như không mặc gì, khiến dân tình đỏ mặt.

Từ ngày chơi thân với Ngọc Trinh, Chi Pu bỗng trở nên nổi loạn hơn trong phong cách thời trang. Mới đây, Hot girl Hà Thành một thời khiến dân tình đỏ mắt với bộ trang phục màu da ôm sát cơ thể.

Ban đầu, nhiều cư dân mạng giật mình khi nhìn qua cứ ngỡ Chi Pu đang không mặc gì. Tuy nhiên, khi ngó nghiêng lại gần mới thở phào vì hóa ra giọng ca "Anh ơi ở lại" cũng khá kín đáo.

Bộ đồ ôm sát đã tôn lên được đường cong nóng bỏng của Chi Pu. Có thể thấy, chân dài sinh năm 1993 ngày càng sở hữu thân hình chuẩn không cần chỉnh.

Bộ cánh mà Chi Pu đang mặc cũng khiến dân tình nhớ đến bộ bikini mà cách đây vài ngày Ngọc Trinh mặc trong chuyến chụp ảnh cùng người em Chi Pu.

Bộ đồ ôm sát tôn lên đường cong của Chi Pu. Ảnh internet

Chi Pu và Ngọc Trinh ngày càng thân thiết với nhau đặc biệt là sau khi hợp tác trong một số dự án âm nhạc. Không thể phủ nhận, kể từ ngày kết thân với "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp, Chi Pu cũng trở nên gợi cảm hơn bội phần.

>> Xem thêm: Như Quỳnh khóc cạn nước mắt kể về mối quan hệ đặc biệt với cố nghệ sĩ Chí Tài

Trước đây, Chi Pu là một hot girl đình đám với vẻ ngoài đáng yêu, sang chảnh. Không an phận là một "bình hoa di động", Chi Pu đã nỗ lực cố gắng học hỏi, hoàn thiện bản thân hơn và lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc.

Chi Pu nhận được sự quan tâm của báo chí xứ Trung. Ảnh internet

Thời gian đầu, Chi Pu nhận không ít "gạch đá" từ phía dư luận. Nhiều người còn cho rằng, Chi Pu chỉ có thể ra 1 đến 2 MV là sẽ mất hút. Nhưng không thể ngờ, chân dài gốc Hà Nội vẫn liên tục cho ra mắt các MV hàng triệu view. Những sản phẩm của Chi Pu không được đánh giá cao về giọng hát nhưng lại được khen về sự đầu tư công phu, tỉ mỉ.

Chân dài sinh năm 1993 trở thành 1 trong 100 nhân vật có sức ảnh hưởng lớn nhất trên MXH ở châu Á. Ảnh internet

Một điều đáng kinh ngạc đó là sau khi lấn sân sang làm ca sĩ, Chi Pu trở nên nổi tiếng không chỉ trong nước mà cả báo chí nước ngoài cũng dành lời khen từ Trung Quốc, Hàn Quốc. Thậm chí, một tờ báo xứ Trung còn hết lời khen Chi Pu là người đẹp số 1 Việt Nam.

>> Xem thêm: Em gái tỷ phú Cẩm Ly lên tiếng đính chính về số tiền tỷ phúng viếng vào quỹ Từ thiện của cố NS Chí Tài

Mới đây, Chi Pu còn tự hào khi  được Forbes, tạp chí kinh doanh hàng đầu nước Mỹ, vinh danh trong Top 100 ngôi sao khu vực châu Á - Thái Bình Dương có sức ảnh hưởng lớn nhất trên mạng xã hội (Forbes Asia’s 100 Digital Stars).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu