Tin mới

Ngô Kiến Huy dính tin đồn hẹn hò với hot girl 2k1: Danh tính mới thật bất ngờ

Thứ ba, 22/12/2020, 10:01 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy dính tin đồn hẹn hò với hot girl 2k1 sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, danh tính khiến dân tình ngỡ ngàng.

Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ khoảnh khắc Ngô Kiến Huy diện đồ đôi với một Hot girl sinh năm 2001. Cả hai khá thân thiết với nhau làm rộ lên nghi vấn tình cũ Khổng Tú Quỳnh đang hẹn hò với chân dài 2k1.

Được biết, những hình ảnh này được Ngô Kiến Huy chụp để quảng cáo cho một thương hiệu. Chân dài dính tin đồn hẹn hò với giọng ca "Truyền thái y" chính là hot girl Ngô Thị Mỹ Chi. Nàng hot girl này đang là sinh viên năm nhất tại một trường đại học ở TP. HCM.

Ngô Kiến Huy diện đồ đôi với chân dài 2k1 khiến dân tình xôn xao. Ảnh internet

Dù còn trẻ nhưng chân dài sinh năm 2001 đã từng đạt được những thành tích đáng nể trong các cuộc thi sắc đẹp như Top 5 Miss Muce-Miss áo dài 2017, Hoa khôi Duyên Dáng PH 2019, Hoa khôi Thanh Lịch Hutech 2020.

>> Xem thêm: Chỉ 1 chi tiết nhỏ, Quang Hải bại lộ chuyện hẹn hò với hot girl Hà Thành

Ngô Kiến Huy, chàng ca sĩ đào hoa trong showbiz Việt với không ít mối tình ồn ào. Khi sự nghiệp đang bắt đầu nổi lên như diều gặp gió thì Ngô Kiến Huy dính ồn ào phụ bạc Thụy Anh - em gái Thanh Thảo, không nhận con ruột.

Nhan sắc xinh đẹp của tình tin đồn Ngô Kiến Huy. Ảnh internet

Scandal này đã khiến tên tuổi của Ngô Kiến Huy bị ảnh hưởng không nhỏ. Phải mất thời gian dài, chàng Bắp mới lấy lại được vị trí trong showbiz. Sau đó, Ngô Kiến Huy hẹn hò với Khổng Tú Quỳnh. Cặp trai tài gái sắc đã có gần 1 thập kỷ ở vui buồn bên nhau. Thế nhưng, mối tình ấy vẫn không có trái ngọt và chia tay trong tiếc nuối.

Ngô Kiến Huy ngày càng phong độ sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh. Ảnh internet

Chia tay nàng Dâu Tây, Ngô Kiến Huy lại liên tiếp bị đồn hẹn hò với hàng loạt chân dài đình đám trong showbiz như Sam, Kim Thành, Ribi Sachi. Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn không căn cứ và Ngô Kiến Huy luôn chọn cách im lặng.

>> Xem thêm: Như Quỳnh khóc cạn nước mắt kể về mối quan hệ đặc biệt với cố nghệ sĩ Chí Tài

Hiện tại, ngoài dành thời gian đầu tư cho những MV chất lượng, Ngô Kiến Huy còn thử sức với vai trò diễn viên, MC của các gameshow. Chàng ca sĩ đa tài ngày càng phong độ và điển trai sau những đổ vỡ trong tình yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news