Tin mới

Tin tức Sao giải trí hot nhất trên MXH 24h: Văn Mai Hương công khai 'thả thính anh', Đàm Vĩnh Hưng báo tin vui

Thứ ba, 22/12/2020, 16:42 (GMT+7)

Cập nhật tin tức Sao giải trí hot nhất trên MXH 24h: Hari Won 'vạch trần' ý đồ của Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng báo tin vui; Văn Mai Hương công khai thả thính "anh"...

Những thông tin Sao giải trí trên MXH được cập nhật nhanh nhất, mới nhất 24h qua.

Đào Bá Lộc hạnh phúc khoe không cô đơn suốt 4 năm qua: "Noel năm thứ 4 có bồ. Mùa cuối năm dặn lòng quánh son chứ không quánh chồng. Các chị em vì một chiếc tết no ấm đừng động thủ với người yêu nhiều quá nhé".

Miu Lê thả dáng trong bộ cánh khoe khéo 3 vòng quyến rũ, mượn câu quảng cáo đang thành trend trên mạng xã hội: "Nhà tôi 3 đời chưa chữa được gì cho ai hết trơn!".

Hoàng Oanh chia sẻ bí quyết của mẹ bỉm sữa: "Từ khi làm mẹ mình siêng năng nấu ăn hơn hẳn các nàng ạ. Và ráng ăn lành mạnh, đa số là rau củ để giữ cân".

Trương Quỳnh Anh hậu ly hôn rất chăm "thả thính": "Gương kia ngự ở trên tường. Noel ai sẽ ra đường cùng ta? Gương cười rồi đáp thật thà. Ah, cười xong quên câu trả lời rồi. Chán gương ghê!".

Trúc Nhân khiến fan "lo lắng" với bức ảnh chụp cầu vồng: "Bước ra nhà muốn ngất xỉu".

Văn Mai Hương nhẹ nhàng thả dáng bên bờ biển, hứa sẽ "chiều anh": "Thời tiết hôm nay không chiều lòng anh thì để em".

Hari Won vạch trần ý đồ đen tối của Trấn Thành: "Hum. Không biết mục đích là gì. Nhưng nói vậy cũng không cho tiền mua dầu thơm nữa đâu cưng à. Năm nay đủ rồi cưng".

Lệ Quyên khoe con trai năm nay đón Noel tại quê ngoại: "Thanh niên năm nay đón Noel với mẹ ở Hà Nội".

Phi Nhung nhí nhảnh mời cả nhà thưởng thức món bánh đặc biệt.

Sơn Tùng M-TP khoe thành tích siêu "khủng", vượt mặt cả BTS

Đàm Vĩnh Hưng thích thú với vai trò mới của cuộc thi Sao tìm sao, tiền thân là Tiếng hát truyền hình. Diện mạo của "ông Hoàng nhạc Việt" vô cùng trẻ trung, năng động.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news