Tin mới

Tin xe hot nhất 22/12: Bí mật về chiếc xe của cố NS Chí Tài, Định giá siêu xe của Sơn Tùng M-TP trong MV mới

Thứ ba, 22/12/2020, 21:13 (GMT+7)

Cập nhật tin tức ô tô, xe máy hot nhất hôm nay 22/12: Cảm động trước tình cảnh hiện tại về chiếc xe ô tô của cố nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam; 'Siêu xe' xuất hiện trong MV của Sơn Tùng M-TP có giá bao nhiêu?...

Cảm động trước tình cảnh hiện tại về chiếc xe ô tô của cố nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam

Có lẽ đến tận hôm nay, nhiều người hâm mộ Việt Nam vẫn vô cùng thương tiếc vì sự ra đi đột ngộ của cố NS Chí Tài. Từng bước trong lễ viếng tại Việt Nam cho đến Mỹ đều được mọi người cập nhật như muốn dõi theo hành trình cuối cùng của người nghệ sĩ đáng kính.

Mới đây, netizen Việt đã truyền tay một số đoạn clip Tiktok có tên quan_pci5 (Nguyễn Quân) lau  chùi chiếc xe mất chủ của cố nghệ sĩ. Theo như thông tin chia sẻ, Quân sống cạnh tầng nhà của cố NS Chí Tài ở chung cư quận Phú Nhuận. Ngày ngày thấy chiếc xe hơi của NS Chí Tài dùng để đi diễn, nay vắng chủ đậu ở một góc sân không ai săn sóc, bánh xe muốn rỉ sét.. trông rất tội, Quân thấy thương cảm và đã chủ động lấy giẻ lau, săn sóc cho chiếc xe.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

'Siêu xe' xuất hiện trong MV của Sơn Tùng M-TP có giá bao nhiêu?

Tối ngày 20/12, Sơn Tùng M-TP đã chính thức ra mắt MV Chúng ta của hiện tại với nhiều cảnh quay đẹp như mơ và làm thỏa mãn người hâm mộ với đoạn clip dài gần 15 phút. Sau gần 1 ngày ra mắt, Chúng ta của hiện tại đã lập tức "đánh chiếm" hàng loạt BXH với vị trí top 1 Trending cùng hàng chục triệu views từ thời điểm ra mắt.

Trong rất nhiều những tình tiết đáng chú ý từ MV, người xem đặc biệt chú ý đến hình ảnh của những "siêu xe" với biển số siêu đẹp xuất hiện. Được biết chiếc siêu xe này của Toyota Crown Super Saloon 3.0 do hãng xe Nhật Bản sản xuất có tuổi đời hơn 40 năm.

Lần đầu tiên ra mắt vào năm 1974 tại Nhật Bản, Toyota Crown Super Saloon 3.0 là mẫu xe sedan hạng sang hiếm hoi. Sau đó, dòng xe này trở thành "siêu xe" và được các đại gia, những nhân vật quyền lực đặc biệt yêu thích.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Cận cảnh mẫu xe máy giá rẻ giống Honda Super Cub khiến dân mê xe phát cuồng với kiểu độc lạ

CSC Motorcycles được sản xuất từ Zongshen - hãng chuyên sản xuất môtô, xe máy ở Trùng Khánh, Trung Quốc. Mẫu xe trang bị gói pin 60V 26 Ah với một động cơ điện 2,4 kW. Xe sẽ có khả năng đi được 32-105 km mỗi lần sạc tùy thuộc các điều kiện sử dụng. Tốc độ tối đa khoảng 52 km và sức kéo 120 Nm. Thời gian sạc đầy khoảng 7 giờ.

Trọng lượng xe khi chưa có pin là 72 kg, thêm pin sẽ tăng thêm 9 kg, tổng trọng lượng 81kg. Xe có tải trọng tối đa 136 kg cho cả người điều khiển và hành khách hoặc hàng hóa.

Mẫu xe dùng vành 17 inch, đèn LED chiếu sáng, hệ thống treo không tùy chỉnh được và phanh tang trống cho cả bánh trước và sau.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news