Tin mới

Cộng đồng Sky 'nóng mặt' vì hành động 'đổ thêm dầu vào lửa' của ViruSs khi Sơn Tùng gặp vận đen

Thứ ba, 23/02/2021, 11:05 (GMT+7)

Cộng đồng Sky không khỏi tức giận trước hành động "đổ thêm dầu vào lửa" của ViruSs trong lúc Sơn Tùng M-TP gặp vận đen.

Tối ngày 22/1, showbiz Việt xôn xao khi MV của Sơn Tùng M-TP và "gà cưng" Hải Tú bị biến mất khỏi Youtube. Lý do là vì bị báo cáo đạo nhạc.

Trong lúc Sơn Tùng M-TP gặp vận đen thì ViruSs thản nhiên đăng đàn dòng trạng thái "Chúng ta của hiện tại". Chưa dừng lại ở đấy, dưới bài đăng, ViruSs còn vô tư tung clip Thùy Chi cover lại "Chúng ta của hiện tại".

Dòng trạng thái dễ gây hiểm nhầm của ViruSs dành cho Chúng ta của hiện tại. Ảnh internet
Dòng trạng thái dễ gây hiểm nhầm của ViruSs dành cho Chúng ta của hiện tại. Ảnh internet

Động thái của ViruSs khiến cộng đồng Sky phẫn nộ cho rằng anh chàng này đang mượn scandal của Sơn Tùng M-TP để PR "gà nhà" Thùy Chi: "Chuẩn là ViruSs đang cố tình mượn Sơn Tùng để pr trá hình; Tốt nhất là ViruSs không nên nói gì vào thời điểm này; ViruSs lại muốn nổi tiếng thêm sao?".

Tuy nhiên, cũng có cư dân mạng lại lên tiếng bảo vệ ViruSs giữa nghi vấn đá xoáy Sơn Tùng M-TP.

ViruSs lên tiếng thanh minh cho hành động của mình. Ảnh internet
ViruSs lên tiếng thanh minh cho hành động của mình. Ảnh internet

Ngay sau đó, ViruSs chữa cháy bằng cách an ủi Sơn Tùng M-TP: "Theo thông tin tớ biết thì có thể là do bị report, nhưng đang liên lạc với Youtube để rollback lại sớm... hi vọng mọi thứ ổn thoả với M-tp Ent".

Là streamer và là một producer có tiếng trong làng nhạc Việt, ViruSs thường xuyên có những clip reaction với các tác phẩm âm nhạc. Streamer này thường xuyên đưa ra các góc nhìn mới lạ khiến các clip reaction của anh có lượt view rất cao. Dù vậy mới đây ViruSs mới vướng vào một lùm xùm liên quan đến những lời nhận xét này.

Cộng đồng Sky 'nóng mặt' vì hành động 'đổ thêm dầu vào lửa' của ViruSs khi Sơn Tùng gặp vận đen - Ảnh 1

Cụ thể, trong một clip reaction về MV mới của Sơn Tùng M-TP, ViruSs đã thẳng thừng chia sẻ anh chưa bao giờ đánh giá quá cao khả năng rap của giọng hát Chúng Ta Của Hiện Tại. 

Theo đó, nam streamer cho rằng Sơn Tùng vì quá tập trung vào việc ca hát, sáng tác và kinh doanh nên chưa có sự đầu tư nhiều vào phẩn rap.

Ngay lập tức sau nhận xét này, ViruSs đã bị "rapper triệu view" vào "cà khịa", Trên trang cá nhân, Bình Gold đã thẳng thừng nhận xét ViruSs là người không biết gì về Rap và tốt nhất là không nên nhận xét về dòng nhạc này vì bản thân không có kiến thức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news