Tin mới

Sơn Tùng nghi vấn lãnh hậu quả sau drama 'trà xanh', em trai có chia sẻ đáng chú ý giữa 'tâm bão'

Thứ ba, 23/02/2021, 10:01 (GMT+7)

Trong "tâm bão" khi MV Chúng ta của hiện tại bất ngờ "bay màu" trên Youtube, em trai của Sơn Tùng đã có những chia sẻ rất đáng chú ý trên trang cá nhân.

Tưởng như drama "trà xanh" đã chìm xuống, trả về cho Sơn Tùng M-TP sự bình yên vốn có thì cái tên của nam ca sĩ hot nhất nhì showbiz Việt lại được xướng lên. 

Suốt từ tối ngày 22/2 đến giờ, Sơn Tùng bị dân mạng liên tục gọi tên sau khi MV Chúng ta của hiện tại bất ngờ "bay màu" trên Youtube. Nguyên nhân dẫn đến sự việc này được cho là ca khúc này bị một producer nước ngoài có tên GC đánh bản quyền vì nghi vấn đạo nhái. 

MV Chúng ta của hiện tại đã không còn xuất hiện trên kênh Youtube của Sơn Tùng M-TP. Ảnh: Internet
MV Chúng ta của hiện tại đã không còn xuất hiện trên kênh Youtube của Sơn Tùng M-TP. Ảnh: Internet

Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng Chúng Ta Của Hiện Tại đang là từ khoá hot nhất ở thời điểm hiện tại. Ai cũng muốn tìm hiểu lý do thực sự đằng sau việc "bay màu" của MV này trên kênh Youtube là gì.

Vẫn giữ thói quen cũ, Sơn Tùng M-TP cùng ekip đang im lặng trước sự việc. Thay vào đó, cậu em trai của nam ca sĩ là Việt Hoàng lại thể hiện thái độ rõ ràng giữa "tâm bão".

Sơn Tùng nghi vấn lãnh hậu quả sau drama 'trà xanh', em trai có chia sẻ đáng chú ý giữa 'tâm bão' - Ảnh 1

Trên mạng xã hội, Việt Hoàng chia sẻ một đoạn audio của Chúng ta của hiện tại, kèm theo dòng trạng thái "I love this song". 

Sơn Tùng nghi vấn lãnh hậu quả sau drama 'trà xanh', em trai có chia sẻ đáng chú ý giữa 'tâm bão' - Ảnh 2

Có thể thấy, dù không trực tiếp nói ra nhưng Việt Hoàng đã ra mặt bênh vực và bảo vệ cho người anh trai của mình trướcnghi vấn đạo nhạc.

Sơn Tùng nghi vấn lãnh hậu quả sau drama 'trà xanh', em trai có chia sẻ đáng chú ý giữa 'tâm bão' - Ảnh 3
Sơn Tùng nghi vấn lãnh hậu quả sau drama 'trà xanh', em trai có chia sẻ đáng chú ý giữa 'tâm bão' - Ảnh 4
Sơn Tùng nghi vấn lãnh hậu quả sau drama 'trà xanh', em trai có chia sẻ đáng chú ý giữa 'tâm bão' - Ảnh 5

Đây không phải là lần đầu Việt Hoàng lên tiếng bảo vệ anh trai giữa dòng scandal. Anh luôn xuất hiện đúng lúc mỗi khi Sơn Tùng M-TP gặp biến cố, chứng minh cho việc hai anh em luôn dành cho nhau sự ủng hộ tuyệt đối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news