Tin mới

Rộ tin đồn Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng 'nối lại tình xưa' ngay khi 'con cưng bay màu'

Thứ ba, 23/02/2021, 09:01 (GMT+7)

Giữa đêm, dân tình lại được một phen 'nổ phổi' khi hít hà drama 'trà xanh' với nhiều diễn biến bất ngờ: Con cưng của Sơn Tùng vừa mới ra mắt đã 'bay màu' trên BXH, Tùng và Trâm được cho đang âm thầm 'nối lại tình xưa'.

Những gì mà dân tình đang chứng kiến sau vụ ồn ào giữa Sơn Tùng M-TPThiều Bảo Trâm liệu có đang đi đúng liệu trình 'chơi với truyền thông' của nam giọng ca Chúng ta của hiện tại?

Dù có tính toán kỹ đến thế nào chắc Tùng cũng không thể tin được một ngày 'đứa con tinh thần của mình' được đầu tư kỹ lưỡng, bài bản, nhận về vô vàn lượt click bất ngờ 'bay màu' trên nền tảng Youtube cũng như không còn xuất hiện trên bất kỳ bảng xếp hạng nào nữa. 

  >>Đừng bỏ lỡ: Cái giá của chia tay Sơn Tùng: Thiều Bảo Trâm ngày càng 'lên hương', quyết rũ bỏ những điều đau buồn trong quá khứ!

Nhiều người cho rằng có thể chủ tịch Tùng đã chủ động ẩn đi MV đang gây ồn ào, bị khán giả tẩy chay và nhận về lượng dislike khủng.

Ca khúc Chúng ta của hiện tại được cho 'đạo nhái'. Ảnh chụp màn hình
Ca khúc Chúng ta của hiện tại được cho 'đạo nhái'. Ảnh chụp màn hình

Nguyên do thì có lẽ ai cũng đủ hiểu, ngay từ khi mới lên sóng, MV Chúng ta của hiện tại đã bị gán mác 'đạo nhái' một sản phẩm của nghệ sĩ nước ngoài mà cụ thể là R&B All Night.

Thậm chí sự bức xúc của dân tình lên đến đỉnh điểm khi các netizen phải nhờ đến một người thực sự có hiểu biết về kiến thức ấm nhạc như ViruSs công tâm nhận xét. 

ViruSs phân tích điểm khác và giống của ca khúc Chúng ta của hiện tại với ca khúc nước ngoài.
ViruSs phân tích điểm khác và giống của ca khúc Chúng ta của hiện tại với ca khúc nước ngoài.

Theo nhận định của ViruSs, vòng hòa thành của cả hai giống hệt nhau và đây được xem là lý do mà nhiều khán giả nghĩ rằng chúng là một. 

Thậm chí việc sử dụng đồng thời piano và saxophone càng khiến người nghe thấy có phần lẫn lộn, không thể phân biệt hai bài hát. 

Bỏ qua điều này vì chưa rõ thực hư đúng sai, nhưng một dân tình đã gửi kiến nghị này đến chính tác giả của các khúc R&B All Night và nhanh chóng nhận được sự phản hồi từ phía này. Không rõ đã xảy ra những gì nhưng hiện tại Chúng ta của hiện tại đã không còn xuất hiện khi tiến hành tìm kiếm. 

Động thái mới của Thiều Bảo Trâm khiến dân tình đồn đoán cả hai đang 'nối lại tình xưa'.
Động thái mới của Thiều Bảo Trâm khiến dân tình đồn đoán cả hai đang 'nối lại tình xưa'.

Trước ồn ào đang gây nhiều tranh cãi này, nam thanh niên 'mách lẻo' hiện đang nhận vô vàn gạch đá từ dân mạng. 

Các netizen thậm chí còn nhanh chóng phát hiện ra một điều khác còn gay cấn hơn đó chính là rộ lên tin đồn Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng đã chính thức 'đường ai nấy đi'.

Đây có lẽ là điều mong ngóng của những fan ship cho cặp đôi này sau ồn ào 'trà xanh'. Nhưng thực hư câu chuyện này như thế nào?

Liệu rằng ồn nào này sẽ đi đến đâu?
Liệu rằng ồn nào này sẽ đi đến đâu?

Nguồn cơn của sự việc bắt nguồn từ việc không ít các netizen nhận ra rằng trên fanpage chính thức với 1,9 triệu follower của người đẹp đã bất ngờ mở chế độc ho phép xem theo dõi ai. 

Ngoài 4 tài khoản khác như Châu Bùi, Blackpink,... Thiều Bảo Trâm còn nhấn nút theo dõi trang fanpage M-TP của 'tình cũ'.

Thậm chí nhiều người còn khẳng định đây chính là động thái mới của nữ ca sĩ, nhiều người lại cho rằng đây là động thái từ trước của cô. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news