Tin mới

Những tháng âm lịch năm Tân Sửu thuận lợi cho việc sinh con thông minh, có tiền đồ

Thứ ba, 23/02/2021, 09:26 (GMT+7)

Theo tử vi, nếu bố mẹ sinh con vào những tháng âm lịch năm Tân Sửu sau thì con sẽ thông minh, tiền đồ sáng láng.

*Thông tin trong bài mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo*

Theo Tử vi 2021, năm âm lịch Tân Sửu được cho là năm tốt để sinh con. Các bé sinh vào năm Tân Sửu mang nét tính cách tỉ mỉ, kiên nhân, chăm chỉ và đầy nhiệt huyết cho công việc. Họ là những cá nhân ổn định, đáng tin cậy, khiêm tốn và hướng nội.

Theo bản mệnh thì năm Tân Sửu 2021 thuộc mệnh Thổ, vì thế cha mẹ thuộc mệnh Hỏa (Hoả sinh Thổ) hoặc mệnh Thổ thì nên sinh con trong năm nay. Do đó, cha mẹ sinh năm Tỵ, Dậu, Tý gồm Kỷ Tỵ, Quý Dậu, Tân Tý, Giáp Tý, Bính Tý nên sinh con trong năm nay. Tuổi Ất Hợi, Đinh Sửu, Mậu Dần, Kỷ Mão, Canh Ngọ cũng có thể sinh con năm Tân Sửu. Cha mẹ tuổi Thìn, Ngọ, Mùi không nên sinh con năm Tân Sửu.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuy nhiên, có 1 số tháng khi bố mẹ sinh con vào thời điểm này sẽ hứa hẹn có tử vi sáng láng, con cái thông minh xuất chúng.  Đặc biệt, trẻ sinh vào tháng 3 và tháng 9 âm lịch của năm Tân Sửu là những em bé thông minh, tài năng. Trẻ sinh vào tháng 3 âm lịch hứa hẹn sẽ vô cùng thông minh, có EQ cao, giỏi kết bạn, biết đối nhân xử thế. Vậy nên những em bé này sẽ thành tài, thành danh trong sự nghiệp. 

Còn với những em bé sinh vào tháng 9 âm lịch, trẻ sẽ có trí thông minh và sự nhanh nhạy, khả năng giải quyết vấn đề cực tốt. Nhiều người tin rằng những em bé sinh vào tháng 9 âm lịch sẽ thông minh, khôn ngoan hơn những em bé sinh vào mùa hè. Những em bé sinh vào tháng 9 sẽ học hành tấn tới, có cơ hội trúng tuyển vào những trường đại học danh giá.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Không chỉ vậy, nếu xét trong quỹ đạo 1 tuần thì những đứa trẻ sinh vào ngày thứ Năm của năm Tân Sửu sẽ gặp nhiều may mắn và có cuộc sống thành cong, hạnh phúc. Đứa trẻ sinh ra vào thứ Năm là một em bé có tính cách vui vẻ, dễ gần và lớn lên sẽ gặp được quý nhân phù trợ.

Nhìn chung, những em bé sinh vào năm Tân Sửu sẽ là những người thông minh, trung thực, biết lắng nghe, có khát vọng bình đẳng và công lý. Trẻ sinh năm Tân Sửu hiếu thảo với cha mẹ, sống chân thành với bạn bè, người thân. Tuy nhiên, trẻ sinh năm này cũng khá kiêu ngạo và bảo thủ vì vậy cần được bố mẹ chỉ bảo nhiều trong cuộc sống. 

Nguồn tham khảo: Chinesezodiacsecrets

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mang bầu sinh con