Tin mới

Thực hư ẩn tình Song Hye Kyo và Song Joong Ki có động thái lạ lẫm hậu ly hôn

Thứ ba, 23/02/2021, 13:57 (GMT+7)

Mặc dù đã đường ai nấy đi nhưng dường như mọi động thái của cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki liên tục nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. 

Đã chính thức đệ đôn ly hôn và rời khỏi cuộc sống củ nhau một thời gian khá dài nhưng dường như mọi động thái của Song Hye Kyo cũng như chồng cũ Song Joong Ki liên tục được đặt lên bàn cân để so sánh. 

Vào những dịp đặc biệt, cả Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều bị dân tình săm soi và chú ý.

Mới đây, các netizen Hàn Quốc bất ngờ phát hiện ra rằng trong cùng một ngày cả Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều có động thái trên trang cá nhân Instagram và khiến dân tình không khỏi chú ý vì có nhiều điểm trùng hợp. 

  >>Xem thêm: Rộ tin đồn Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng 'nối lại tình xưa' ngay khi 'con cưng bay màu'

Trong khi Song Joong Ki khoe hình ảnh diện áo sơ mi trắng vô cùng bảnh bao, phía sau là một vườn hoa lớn thì sau đó không lâu Song Hye Kyo cũng bất ngờ đăng tải hình ảnh diện trang phục trắng tinh và tạo dáng bên vườn hoa rực rỡ. 

Hình ảnh mới nhất của Song Joong Ki được đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram
Hình ảnh mới nhất của Song Joong Ki được đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram

Chính điều tương đồng giữa cặp đôi đã đường ai nấy đi khiến dân tình không khỏi tò mò và đặt câu hỏi nghi vấn rằng họ đang có ẩn ý gì. 

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng dân mạng có khi đã suy nghĩ quá đà bởi đây chỉ là sự trùng hợp tình cờ.

Cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính thức nên duyên vợ chồng sau khi đóng cặp trong bộ phim Hậu duệ mặt trời

Hình ảnh đầy tương đồng của Song Hye Kyo mới đây. Ảnh: Instagram
Hình ảnh đầy tương đồng của Song Hye Kyo mới đây. Ảnh: Instagram

Sau đám cưới thế kỷ, cặp đôi liên tục nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân đình đám này nhanh chóng kết thúc khi Song Joong Ki đệ đơn ra tòa chỉ hơn 1 năm chung sống. 

Mặc dù nguyên nhân của sự đổ vỡ không được tiết lộ mà trải qua nhiều đồn đoán nhưng dường như cả hai đều không muốn nhắc đến nhau trước truyền thông. 

Hôn lễ thế kỷ của Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã nhanh chóng chấm dứt. Ảnh: Internet
Hôn lễ thế kỷ của Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã nhanh chóng chấm dứt. Ảnh: Internet

Hậu ly hôn, trong khi Song Joong Ki lao đầu vào công việc cũng như các dự án phim ảnh nhưng không thu được mấy thành quả thì Song Hye Kyo lại có vẻ nhàn nhãn hơn. 

Trên trang cá nhân của mình, Song Hye Kyo thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường, đi du lịch và tận hưởng cuộc sống, thỉnh thoảng tham gia vào các dự án quảng cáo. 

Dù vậy, vận may vẫn mỉm cười với nữ thần màn ảnh xứ Hàn khui cô lọt TOP những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng ở nước ngoài nhiều nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news