Tin mới

Chồng cũ Châu Tấn hoang mang khi bức thư tình bị lộ dù đã chia tay bạn gái mới được 2 tháng

Thứ năm, 24/12/2020, 22:11 (GMT+7)

Netizen Trung Quốc lại được một phen rối ren khi chồng cũ Châu Tấn bất ngờ tiết lộ chuyện đã chia tay với bạn gái người Singapore được 2 tháng nhưng vẫn lộ ảnh hôn môi cùng bức thư tình.

Ngày 23/12, trên trang Sina bất ngờ đăng tải hình ảnh bạn gái của nam diễn viên Cao Thánh Viễn công khai bức thư tình và ảnh hôn môi thân mật khiến Cộng đồng mạng xôn xao. Ngay sau đó, Cao Thánh Viễn và Châu Tấn đã lên tiếng xác nhận chuyện chia tay.

Châu Tấn đã công khai ly hôn với Cao Thánh Viễn .

Ngay sau khi thông tin này nổ ra, netizen xứ Trung đã lập tức truy tìm danh tính cô gái mà khiến chồng của Châu Tấn sẵn sàng bỏ người xinh đẹp và tài năng để bày tỏ tình yêu mặn nồng.

Cô gái đăng bức ảnh hôn thân mật với Cao Thánh Viễn.

Theo thông tin từ truyền thông Đài Loan thì bạn gái mới của Cao Thánh Viễn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cô là người Singapore. Trang Sina ngay sau đó cũng đăng tải thông tin về bạn gái mới của Cao Thánh Viễn tên là Angela.

Angela Chen sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Hiện, Angela đang làm tiếp viên hàng không, từng đi qua nhiều nơi, có cuộc sống bận rộn, phóng khoáng. Cả hai đã quen nhau ở Mỹ khi Cao Thánh Viễn đang hoạt động tại đây. Chính vì sự xa cách với Châu Tấn trong nhiều năm và ít khi gặp nhau nên tình cảm đã phai nhạt dần. Người hâm mộ phát hiện cặp đôi tương tác trên mạng xã hội vào năm 10/2018.

Chia sẻ với truyền thông, Cao Thánh Viễn khẳng định cặp đã ly hôn được 2 năm nhưng vì cho rằng đó là chuyện riêng tư nên không công khai với truyền thông và người hâm mộ. Sau thời gian ly hôn, Cao Thánh Viễn thừa nhận đã rất yêu Angela Chen nên đã gửi bức thư tình ngọt ngào dành cho cô gái mình yêu: "Em yêu, chúc em may mắn trên hành trình của mình và nhận được kết quả tốt đẹp. Anh sẽ chờ đợi em. Trên thế giới có hàng triệu đóa hồng, nhưng em là bông hồng duy nhất của anh. Anh yêu em".

Angela Chen bất ngờ đăng tải hình ảnh hôn môi.

Trên mạng xã hội, Angela Chen đã công khai hình ảnh thân mật và bức thư tình trước dịp Giáng sinh đã khiến dân mạng xôn xao, Ngay sau đó, Cao Thánh Viễn lại cho biết cả hai đang xảy ra xích mích, hiện tại, tài tử là người độc thân: "Chúng tôi chia tay cách đây hơn hai tháng. Tôi không rõ vì sao cô ấy lại đăng ảnh như vậy".

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng chia sẻ có ý định công khai việc đã ly hôn vào khoảng cuối năm. Tuy nhiên, bức ảnh của Angela đã làm đảo lộn kế hoạch khiến cả anh và Châu Tấn đều bất ngờ. Hiện tại thông tin về chuyện này vẫn đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Châu Tấn ly hôn