Tin mới

Danh tính bạn gái mới khiến chồng cũ Châu Tấn yêu say đắm, quyết tâm ly hôn với người vợ quyền lực

Thứ tư, 23/12/2020, 22:44 (GMT+7)

Chưa tuyên bố ly hôn, chồng cũ Châu Tấn đã công khai bày tỏ tình yêu say đắm với bạn gái mới khiến dân mạng xôn xao.

Ngày 23/12, trên trang Sina bất ngờ đăng tải hình ảnh bạn gái của nam diễn viên Cao Thánh Viễn công khai bức thư tình và ảnh hôn môi thân mật khiến Cộng đồng mạng xôn xao. Điều đáng nói là thời điểm này,Cao Thánh Viễn vẫn còn đang là chồng của đại hoa đán Châu Tấn.

Bạn gái mới của Cao Thánh Viễn đăng tải trên mạng xã hội.

Không để dân mạng phải chờ lâu, Châu Tấn cùng Cao Thánh Viễn đã lập tức lên tiếng tiết lộ về tình trạng mối quan hệ của mình. Theo đó, trang cá nhân, hai nghệ sĩ viết đơn giản: "Chúc Bình An". Động thái này như ngầm xác nhận chuyện họ đã chính thức "đường ai nấy đi" sau 5 năm kết hôn với nhau.

Ngay sau đó Châu Tấn cũng đã lên tiếng xác nhận chuyện ly hôn.

Ngay sau khi thông tin này nổ ra, netizen xứ Trung đã lập tức truy tìm danh tính cô gái mà khiến chồng của Châu Tấn sẵn sàng bỏ người xinh đẹp và tài năng để bày tỏ tình yêu mặn nồng.

Theo thông tin từ truyền thông Đài Loan thì bạn gái mới của Cao Thánh Viễn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cô là người Singapore.Dù vẫn chưa tìm hiểu được nhiều thông tin về cô gái này ngoài bức ảnh mờ khi hôn Cao Thánh Viễn nhưng truyền thông Đài Loan dẫn lời cư dân mạng cho rằng người phụ này đang mang thai và sắp kết hôn với Cao Thánh Viễn.

Thông tin hiếm hoi về bạn gái mới của chồng cũ Châu Tấn.

Theo thông tin tiết lộ từ một tài khoản có bạn chung trên mạng xã hội với Cao Thánh Viễn và bạn gái mới của anh thì cô gái này là một người mẫu và đang sống ở Đài Loan, khoảng 30 tuổi.

Được biết, Cao Thánh Viễn là người chồng đầu của Châu Tấn. Cả hai gặp nhau khi tham gia một sự kiện Từ thiện và sau đó xác nhận tình cảm nhưng không tổ chức hôn lễ ngoài hôn lễ trên một chương trình truyền hình.

Châu Tấn và Cao Thánh Viễn chưa từng tổ chức hôn lễ đàng hoàng.

6 năm kết hôn, họ đã đối diện với nhiều sóng gió trong đó nguyên nhân được suy đoán rằng cả hai bất đồng quan điểm vì Cao Thánh Viễn muốn có con nhưng Châu Tấn lại không muốn. Hơn nữa, lịch trình bận rộn nên cả hai ít khi ở cạnh nhau, thậm chí, hơn 4 năm qua Cao Thánh Viễn sống ở Mỹ còn nữ diễn viên "Như ý truyện" lại ở Trung Quốc phát triển sự nghiệp.

Hôn nhân kỳ lạ của cả hai khi 6 năm kết hôn thì 4 năm sống mỗi người một nơi.

Thực tế, Cao Thánh Viễn đã xóa những hình ảnh chung của vợ chồng từ hồi tháng 5. Dù đã nhiều lần đồn ly hôn nhưng họ bình thản đối diện với đổ vỡ hôn nhân và chọn cách nhanh chóng đi tiếp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news