Tin mới

'Hoa đán không tuổi' Châu Tấn khiến netizen nổi giận vì chảnh chọe, vô duyên với fan

Thứ ba, 13/10/2020, 15:29 (GMT+7)

Nàng 'Hoa đán không tuổi' Châu Tấn mới đây đã khiến các netizen xứ Hoa ngữ không khỏi tức giận khi có thái độ bị cho là chảnh chọe và khó chịu với người hâm mộ.

Trong lần xuất hiện tại sân bay mới đây, nàng hoa đán Châu Tấn diện đồ khá đơn giản, đeo balo, kính đen và choàng khăn ở cổ.

Trong đoạn clip ghi lại khi di chuyển, trợ lý của Châu Tấn đã liên tục yêu cầu những người xung quanh không được phép quay phim và chụp ảnh.

>>>Xem thêm: Nàng hậu từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa gây 'tội lớn' chỉ vì 'quá xinh đẹp'

Dù vậy khi những người hâm mộ lại gần và mong muốn xin được chữ ký của nàng đại hoa đán thì liền bị cô từ chối một cách khá phũ phàng.

Hình ảnh Châu Tấn xuất hiện tại sân bay và thẳng thừng từ chối lời đề nghị của fan. Ảnh: Sina

Nhìn gương mặt này có thể thấy nữ diễn viên Châu Tấn khá khó chịu và tâm trạng này của cô có vẻ khá tệ khi đang bực mình chuyện gì đó.

Một nguồn thông tin tiết lộ rằng, khi Châu Tấn đã xuống sân bay nhưng vì tài xế chưa xuất hiện nên đã khiến cô sốt ruột và khá tức giận.

Không ít các netizen đã lên tiếng chỉ trích và có những phản ứng trái chiều về cách hành xử của Châu Tấn trong tình huống này.

Châu Tấn bị các netizen tố chảnh chọe vô duyên với người hâm mộ tại sân bay. Ảnh: Sina

Nhiều người cho rằng việc Châu Tấn bức xúc khi tài xế chưa đến nơi là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng Châu Tấn là người nổi tiếng và có sức ảnh hưởng lớn, cần có thái độ chừng mực ứng xử trước truyền thông, đặc biệt là đối với fan hâm mộ.

Châu Tấn là một trong những đai hoa đán nổi tiếng của Trung Quốc. Ảnh: Internet

Hiện nữ diễn viên vẫn chưa có động thái gì mới sau ồn ào này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news